Nữ TP.HCM 1 giữ vững mục tiêu

06/11/2017 09:28 GMT+7

Hôm nay 6.11, lượt về giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 sẽ khởi tranh tại Hà Nam. Sau lượt đi, TP.HCM 1, Phong Phú Hà Nam, Than khoáng sản VN và Hà Nội 1 đang đứng trong top 4 đội dẫn đầu để giành quyền vào chơi vòng chung kết.

Với tư cách là chủ nhà nên Phong Phú Hà Nam rất quyết tâm. HLV Nguyễn Thế Cường tỏ ra hài lòng với tiềm năng của một số gương mặt, trong đó nổi bật nhất là Minh Anh. Trung vệ trẻ này từng được HLV Mai Đức Chung triệu tập vào đội tuyển nữ VN để chuẩn bị cho SEA Games vừa rồi.
Còn với TP.HCM 1, mục tiêu của họ là bảo vệ vị trí vô địch. Trong thời gian qua, cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đã có chuyến rèn thể lực ở Vũng Tàu, Long An trước khi ra Hà Nội để dự giao hữu rồi sau đó di chuyển xuống Hà Nam chuẩn bị dự giải. Đặc biệt, TP.HCM 1 có trận giao hữu quốc tế rất bổ ích với đối thủ đến từ Hàn Quốc.
Sau 2 năm bị TP.HCM 1 phế ngôi, Hà Nội 1 quyết tâm tìm lại ánh hào quang xưa. HLV Đặng Quốc Tuấn thừa nhận, thành tích của đội nhà sau lượt đi vẫn chưa như kỳ vọng dù vẫn nằm trong top 4. Trong khi đó, với chủ trương trẻ hóa đội hình nên Than khoáng sản VN sử dụng nhiều cầu thủ thuộc U.19 để làm nền tảng cho tương lai.
Lượt về sẽ diễn ra từ ngày 6 - 27.11. Bốn đội dẫn đầu sau tổng 2 lượt đi - về sẽ đá vòng chung kết theo thể thức loại trực tiếp để xác định các thứ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.