Nữ VĐQG 2018: Phong Phú Hà Nam thắng đậm trận cuối lượt đi

11/06/2018 20:51 GMT+7

Trước một đối thủ yếu hơn là Sơn La, Phong Phú Hà Nam đã không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm trong trận cuối cùng của vòng 7 giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018.

Chênh lệch lực lượng giữa 2 đội là rất lớn khi Phong Phú Hà Nam (PP.HN) sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Không có gì ngạc nhiên khi đội chủ nhà chiếm lĩnh hoàn toàn sau tiếng còi khai cuộc.
Phút thứ 5, đoàn quân của ông Nguyễn Thế Cường đã khai thông được thế bế tắc sau cú đá phạt góc đi thẳng vào lưới của Vũ Thị Thúy. Phút 11, Thanh Hương nâng tỷ số lên 2-0 cho PP.HN sau pha đặt lòng khá đẹp mắt. Dù chơi áp đảo trong thời gian còn lại của hiệp 1 nhưng đội chủ nhà không ghi thêm được bàn thắng nào.
Sang hiệp 2, PP.HN tiếp tục làm chủ cuộc chơi và chỉ sau tiếng còi khai cuộc trở lại 7 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Từ một pha phản công, Thanh Hương thoát xuống rồi đi qua thủ môn Mè Thị Hóa, dễ dàng đưa bóng vào lưới.
Các cô gái PP.HN ăn mừng chiến thắng B.Nghi
Phút 63, Thanh Hương có cú đưa chân tách bóng khá tinh tế sau đường chuyền từ cánh trái để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình. Phút 81, Vũ Thị Thúy vuốt bóng khá đẹp mắt ghi bàn thắng, ấn định tỷ số 5-0 cho PP.HN.
Sau trận đấu giữa PP.HN và Sơn La, BTC đã tiến hành trao giải nhất lượt đi cho Hà Nội với phần thưởng 50 triệu đồng. Đoàn quân của ông Đặng Quốc Tuấn đã thi đấu rất ấn tượng ở giai đoạn 1 với chuỗi 6 trận bất bại, trong có đó 2 chiến thắng trước 2 đối thủ rất mạnh là PP.HN (1-0) và ĐKVĐ TP.HCM II (2-0).
BTC đã tiến hành trao giải nhất lượt đi cho Hà Nội B.Nghi
Lượt đi kết thúc cũng không có bất ngờ nào xảy ra khi tốp 4 vẫn là những đội bóng được đánh giá cao hồi đầu giải là Hà Nội, TKS.VN, ĐKVĐ TP.HCM I và PP.HN.
Lượt về giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất, TP.HCM dự kiến vào tháng 10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.