Nữ Việt Nam gặp lại Myanmar ở chung kết

20/09/2012 19:52 GMT+7

(TNO) Chủ nhà Việt Nam đã dễ dàng tiến đến trận đấu cuối cùng Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2012 sau khi thắng Lào 7-0.

(TNO) Chủ nhà Việt Nam đã dễ dàng tiến đến trận đấu cuối cùng Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2012 sau khi thắng Lào 7-0.

>> Tuyển nữ Việt Nam giành vị trí nhất bảng
>> Tuyển nữ Việt Nam vào bán kết
>> Nữ Việt Nam thắng đậm Singapore 10-0 trong ngày ra quân

HLV Trần Vân Phát tỏ ra thận trọng khi tung ra sân đội hình mạnh nhất. Minh Nguyệt được xuất trận từ đầu để đá hộ công sau lưng cặp tiền đạo Nguyễn Thị Muôn - Nguyễn Thị Hòa, giúp hàng tấn công Việt Nam dễ dàng xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Ngay phút thứ 3, Minh Nguyệt đã cụ thể ưu thế của Việt Nam với bàn thắng mở tỷ số. Không lâu sau đó, Nguyễn Thị Muôn lập công với một cú đánh đầu đẹp mắt và một cú sút căng để lập công giúp Việt Nam dẫn trước 3-0 khi trận đấu mới bước sang phút 17.

Dù đã chủ động giảm nhịp trận đấu để bảo toàn thể lực cho trận chung kết, nhưng trước đối thủ quá yếu, Việt Nam đã ghi thêm 4 bàn do công Nguyễn Thị Hòa (2 bàn), Minh Nguyệt và Thanh Hương để ấn định chiến thắng 7-0.

Trong trận bán kết 2, Myanmar thắng Thái Lan 1-0, như vậy, Việt Nam sẽ gặp Myanmar ở trận chung kết lúc 18 giờ 30 ngày 22.9

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.