Nữ Việt Nam thắng đậm Singapore 10-0 trong ngày ra quân

13/09/2012 20:47 GMT+7

(TNO) Chiều 13.9, tuyển nữ chủ nhà Việt Nam (VN) đã có chiến thắng đậm ở trận đầu ra quân tại giải Vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2012, khi vượt qua Singapore với tỷ số 10-0.

(TNO) Chiều 13.9, tuyển nữ chủ nhà Việt Nam (VN) đã có chiến thắng đậm ở trận đầu ra quân tại giải Vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2012, khi vượt qua Singapore với tỷ số 10-0.

>> Tuyển nữ VN lọt vào vòng 2
>> Tuyển nữ VN dự vòng loại Olympic thiếu HLV trưởng?
>> Tuyển nữ thiếu hụt lực lượng

 
Nguyễn Thị Muôn (13) tỏa sáng với 4 bàn thắng vào lưới Singapore - Ảnh: Khả Hòa

Do đối thủ quá yếu, các cô gái VN chỉ thi đấu trên phần sân đối phương và đã dễ dàng thực hiện các bàn thắng trước sự bất lực của đối thủ đến từ đảo quốc sư tử. 

Ngay phút thứ 5, Nguyễn Thị Muôn đã tạo sự khác biệt bằng cú dứt điểm mở tỷ số 1-0.

Ở những phút sau đó, bóng chỉ luẩn quân quanh cầu môn Singapore, nên Nguyễn Thị Muôn đã ghi thêm 3 bàn và Nguyễn Thị Hòa ghi 1 bàn để giúp VN dẫn 5-0 trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về VN, bởi Singapore chủ yếu phòng ngự bên phần sân của mình để hạn chế bàn thua.

Vào sân thay Nguyễn Thị Hòa, Minh Nguyệt đã ghi 3 bàn, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Xuyến mỗi người ghi 1 bàn giúp VN thắng 10-0.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Vân Phát nói: “Tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình trong trận đầu ra quân. Chúng tôi đã thắng đậm, nhưng điều quan trọng hơn là cầu thủ VN luôn chơi bóng rất tập trung cho dù đối thủ khá yếu. Đây là bước khởi đầu tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực ở các trận tiếp theo”.

 
Các cô gái Myanmar (áo trắng) cũng đã có chiến thắng dễ dàng trước Philippines - Ảnh: Khả Hòa

Ở trận đấu còn lại, Myanmar thắng Philippines 3-0. Các bàn thắng của Myanmar do San San Maw (2 bàn) và Nilar Myint ghi.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.