Nutifood nhường vé giải giao hữu quốc tế U.19 cho người hâm mộ

02/01/2014 21:32 GMT+7

(TNO) Trước sự khan hiếm vé xem Giải giao hữu U.19 quốc tế Nutifood, vé chợ đen ngày càng cao, nhiều người hâm mộ gặp khó khăn trong việc mua vé đến sân, Nutifood, nhà tài trợ của giải đấu này đã quyết định nhường vé cho người hâm mộ.

(TNO) Trước sự khan hiếm vé xem Giải giao hữu U.19 quốc tế Nutifood, vé chợ đen ngày càng cao, nhiều người hâm mộ gặp khó khăn trong việc mua vé đến sân, Nutifood, nhà tài trợ của giải đấu này đã quyết định nhường vé cho người hâm mộ.

>> U.19 Việt Nam lần này mạnh hơn khi thắng Úc 5-1
>> Nhức nhối vé chợ đen tại Giải U.19 Nutifood
>> Hết sạch vé lượt trận đầu tiên giải U.19 quốc tế

Nutifood nhường vé giải giao hữu quốc tế U.19 cho người hâm mộ
Người hâm mộ có thể đặt mua vé thông qua các fanpage - Ảnh: Khả Hòa

Theo đó, Nutifood sẽ nhường 400 vé khán đài C mỗi ngày cho người hâm mộ muốn vào sân xem U.19 Việt Nam thi đấu. Số vé này sẽ được Nutifood chuyển giao cho các fanpage: Đội tuyển tôi yêu, Hội hâm mộ cầu thủ HAGL JMG… Các fan quan tâm có thể liên hệ trực tiếp các fanpage này để đặt mua vé.

Đại diện công ty Nutifood cho biết: "Đây là số vé công ty đã đặt mua để dành cho nhân viên và khách hàng của mình nhưng trước tình trạng người hâm mộ “khát” vé như vậy, công ty quyết định nhường lại".

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Thanh Hải, chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood nói: “Ngay từ khi có ý tưởng tổ chức giải này, chúng tôi biết giải sẽ thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Với mong muốn mang đến cho khán giả một giải đấu thật chất lượng nhưng theo đúng tinh thần thể thao chứ không phải hoàn toàn thương mại hóa nên ban tổ chức đã đề xuất giá vé rất thấp .

Tuy nhiên, không ngờ tình trạng vé chợ đen hoành hành đã khiến ý định tốt đẹp đó có nguy cơ mất đi. Với tư cách nhà tài trợ và là thành viên của Ban tổ chức, Nutifood chân thành gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi. Chúng tôi đang cố gắng khắc phục sự thiếu sót của mình mà trước mắt là nhượng một phần vé. Trong thời gian tới, nếu có cơ hội chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức hợp lý hơn để người hâm mộ không phải thất vọng”.

Theo kế họach, vào lúc 22 giờ 40 tối 3.1, đội U.19 Nhật Bản là đội khách mời đầu tiên có mặt ở TP.HCM. Lần lượt sau đó lúc 10 giở sáng ngày 4.1 là đội U.19 Tottenham và 10 giờ ngày 5.1, đội U.19 AS Roma cũng sẽ đến Việt Nam.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.