'Oan gia tương phùng' khi PVF gặp SLNA ở bán kết giải bóng đá U.15

23/10/2020 07:28 GMT+7

2 lò đào tạo trẻ nổi tiếng PVF và SLNA lại duyên nợ khi đối đầu nhau ở bán kết giải bóng đá U.15 Cúp Next Media hệt như ở bán kết U.17 mới cách đây chưa đầy 1 tháng

Cuộc đua tại vòng bảng VCK Giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia 2020 đã khép lại vào chiều qua khi vé đi tiếp vào bán kết của bảng B được trao cho U.15 PVF và U.15 SHB Đà Nẵng. PVF với thể lực tốt hơn và lối chơi đỉnh đạc hơn, kịp thời rút ra bài học khi để thua Đà Nẵng trước đó đã quật ngã Quảng Nam 2-0 để có 6 điểm giành ngôi đầu. Trong khi đó Đà Nẵng chủ động đá hòa Đồng Nai 1-1 để có 5 điểm xếp thứ nhì bảng để gặp chủ nhà Becamex Bình Dương, đứng đầu bảng A.
Cho dù chủ nhà là 1 thế lực đã gây khá nhiều ngạc nhiên tại vòng bảng, khởi đầu thua nhưng càng đá càng hay, trong đó có cả chiến thắng trước đương kim vô địch SLNA. Nhưng có vẻ như đội bóng sông Hàn thích gặp chủ nhà hơn là đối đầu với các cầu thủ xứ Nghệ. Vì đá với Bình Dương thì theo như lời một thành viên trong đội thì Đà Nẵng thích hợp hơn, trong khi SLNA vẫn là đội bóng bản lĩnh và rất quái.

Đà Nẵng đã chủ động hòa Đồng Nai để tránh gặp SLNA ở bán kết

Ngọc Linh

Tình thế đó đẩy PVF sẽ gặp SLNA ở trận bán kết 1 lúc 15 giờ ngày thứ bảy 24.10. Đầy chắc chắn sẽ là trận nóng bỏng khi 2 lò đào tạo trẻ này quá quen mặt nhau và cũng từng chạm trán nhau mới đây ở bán kết U.17. Đó là 1 trận gay cấn mà đội bóng xứ Nghệ chỉ vượt hơn trên chấm đá luân lưu 11m. Thế nên liệu ‘đàn em’ U.15 của PVF có đòi được nợ để loại đương kim vô địch hay không?
Còn ở bán kết 2 lúc 17 giờ 30 ngày 24.10 như đã nói, Đà Nẵng chủ động chọn chủ nhà. Liệu đó có phải là phép tính đúng của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.