Ông Calisto thăm trụ sở mới của VFF

24/02/2010 09:16 GMT+7

Mặc dù đã ra Hà Nội nhưng hôm qua, công việc chính của ông Calisto là đi… tham quan trụ sở VFF (vừa chuyển từ 18 Lý Văn Phức về Trung tâm đào tạo trẻ ở gần sân Mỹ Đình) và dự bữa trưa do phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung chiêu đãi.

Phóng viên báo Thanh Niên trao đổi với HLV Calisto tại trụ sở mới của VFF - Ảnh: Phạm Đức

Mặc dù đã ra Hà Nội nhưng hôm qua, công việc chính của ông Calisto là đi… tham quan trụ sở VFF (vừa chuyển từ 18 Lý Văn Phức về Trung tâm đào tạo trẻ ở gần sân Mỹ Đình) và dự bữa trưa do phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung chiêu đãi.

Vừa bước chân vào ngôi nhà mới rất hoành tráng của VFF, ông Calisto đã đi chào hỏi các nhân viên của VFF rồi được một cán bộ của phòng quốc tế dẫn lên phòng riêng của mình ở tầng 3 – tầng dành cho các lãnh đạo cấp cao của VFF. Sau khi làm “người mẫu” chụp ảnh trước tòa nhà có treo tấm ảnh rất to của chủ tịch FIFA S.Blatter với các cầu thủ nhí VN, ông đưa mắt nhìn bao quát rồi ông khen: “Tôi rất mừng khi VFF có được nơi an cư đẹp thế này. Điều kiện tốt như vậy sẽ giúp mọi người làm việc có hiệu quả hơn”.

Gặp chúng tôi, ông hồ hởi bắt tay và khi được hỏi thăm về sức khỏe của bản thân lẫn gia đình, ông nói ngay: “Mọi thứ đều tốt cả. Sức khỏe của vợ tôi đã tốt lên rất nhiều sau khi mổ”. Nhưng khi chuyển sang đề tài hợp đồng, ông vẫn kín như bưng: “Đó là vấn đề của tôi và VFF. Do đó nếu có việc gì, tôi phải nói với VFF trước. Tôi sẽ làm việc với VFF khi ông Hùng Dũng ra Hà Nội và ông Tuấn đi công tác Nhật Bản trở về”. Ông cũng cho biết tiếp: “Gia đình tôi đã cho tôi vài lời khuyên nhưng tôi muốn giữ nó cho riêng mình. Các chi tiết của bản hợp đồng sẽ do tôi tự quyết định chứ tôi không cần đến sự giúp đỡ của luật sư. Giữa tôi và VFF không có vấn đề gì nghiêm trọng cả”.

Còn ông Nguyễn Lân Trung – phó chủ tịch phụ trách truyền thông cho biết: “Khi còn nghỉ phép ở Bồ Đào Nha, ông Calisto đã gọi điện cho tôi lúc tôi không ở VN mà ở Thượng Hải, để than phiền về một số thông tin trên báo mạng viết chưa chính xác về mình. Ông Calisto không hề đòi hỏi này nọ với VFF. Và chính những thông tin đó không chỉ gây nhiễu, gây hiểu lầm cho người hâm mộ VN với HLV Calisto mà còn làm cho chúng tôi cảm thấy khó xử khi gặp lại ông ấy. Nhưng rất may là trưa 23.2, khi chúng tôi đi ăn cùng nhau, ông Calisto đã vô cùng cởi mở. Tôi đã nói với ông rằng, chưa thể đàm phán ngay trong ngày vì còn đợi Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn đi họp ở nước ngoài về vào thứ năm ngày 25.2. Và ông cũng đã rất vui vẻ chấp thuận”.

Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.