Ông Chỉnh xoay tua đội hình

03/05/2010 10:17 GMT+7

Phải thi đấu với mật độ quá dày ở cả 2 mặt trận quan trọng là V-League và AFC Cup, nên thể lực hiện là vấn đề lớn nhất của B.Bình Dương vào lúc này.

Kesley (bìa phải), De Jesus (giữa) ngồi trên khán đài chiều qua - Ảnh: B.D

Phải thi đấu với mật độ quá dày ở cả 2 mặt trận quan trọng là V-League và AFC Cup, nên thể lực hiện là vấn đề lớn nhất của B.Bình Dương vào lúc này.

Đấy cũng chính là lý do mà thời gian gần đây, HLV Đặng Trần Chỉnh của đội bóng đất Thủ chọn cách xoay tua đội hình, nhắm giúp cho các trụ cột có thêm thời gian nghỉ ngơi, tránh tình trạng bị quá tải.

Chiều qua, ông Chỉnh cất nguyên cặp tiền đạo Kesley và De Jesus trong trận đấu với K.Khánh Hòa thuộc vòng 10 V-League, sau khi bộ đôi này đã tham dự trận đấu trên sân của Victory SC ở AFC Cup. Thay vào đó, ông Chỉnh đưa tiền đạo vốn bị thất sủng trong thời gian gần đây là Amaobi vào sân ngay từ đầu, đá thay vị trí của Kesley trên hàng tiền đạo. Quả là Amaobi chơi không tốt so với chính anh thời đỉnh cao, nhưng cầu thủ này vẫn tạo được áp lực cần thiết lên hàng thủ K.Khánh Hòa, góp công giúp B.Bình Dương thắng 4-0.

Ngoài Kesley, De Jesus, Đặng Trần Chỉnh còn để tiền vệ trụ cột Trần Trường Giang trên băng ghế dự bị, thay vào đó là Nguyễn Hữu Thắng. Đây cũng là một phần trong chiến dịch xoay tua đội hình của ông Chỉnh.

Trước mắt B.Bình Dương vẫn là một chặng đường dài. Riêng trong vòng 10 ngày tới, B.Bình Dương sẽ đá hai trận đấu cực kỳ quan trọng với SHB Đà Nẵng ở cả AFC Cup lẫn V-League.

Tung Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.