Ông Đoàn Nguyên Đức: 'Sự việc không chỉ gây phương hại cho Công Phượng'

12/11/2014 13:20 GMT+7

(TNO) Sau những ngày làm dấy lên sự quan tâm của người hâm mộ cả nước, vụ tuổi tác của tuyển thủ U.19 Việt Nam Công Phượng đã đến lúc khép lại.

>> Thanh tra VFF kết luận: Công Phượng đúng 19 tuổi!
>> Thanh tra VFF đang làm rõ tuổi của Công Phượng
>> Nhà báo tràn ngập vùng quê của Công Phượng
>> Cả xã của Công Phượng đều làm khai sinh lại
>> Bầu Đức: 'Theo giấy tờ, tôi khẳng định Công Phượng đúng 19 tuổi

 
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức bức xúc vì những thông tin cho rằng Công Phượng gian lận tuổi - Ảnh: Độc Lập

Gọi điện cho chúng tôi ông bầu Đoàn Nguyên Đức bực tức nói: “Tôi không hiểu người ta dựng nên chuyện vì mục đích gì. Rõ ràng sự việc không chỉ gây phương hại cho Công Phượng, Học viện HAGL mà còn gây nghi ngờ về sự minh bạch của các cơ quan ban ngành nơi Phượng sinh sống.

Chuyện đã khép lại, nhưng tôi vẫn muốn cơ quan chức năng phải làm ra lẽ những người trục lợi từ sự vụ này, để những trường hợp tương tự không lặp lại, gây ảnh hưởng đến rất nhiều người”. 

Chủ tịch xã Mỹ Sơn (Nghệ An) Đặng Văn Tú nơi Công Phượng sinh sống, nói: “Chúng tôi cũng đã quá mệt mỏi, hết ngày này đến ngày khác cứ phải tiếp khách vì vụ Công Phượng trong khi sự việc đã quá rõ ràng khi chúng tôi đang giữ bản gốc giấy khai sinh của Công Phượng”.

Ông Đặng Văn Tú bày tỏ dù chính quyền xã rất nhiệt tình trong việc đón tiếp các đoàn xác minh tuổi của Công Phượng, nhưng ông mong mọi việc sớm khép lại vì chính quyền xã còn rất nhiều việc khác cần phải làm.

 
Ông Nguyễn Công Bảy, bố của cầu thủ Công Phượng - Ảnh: Bảo Nghi 

Không cần phải nói ra, nhưng ai cũng biết bố mẹ của Công Phượng là ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa là những người mong muốn khép lại sự việc nhất.

Chính ông Bảy có nhà mới nhưng cũng không ở yên. Ông lo lắng không phải vì vừa bán con trâu 30 triệu đồng nhưng vẫn không trả hết nợ tiền xây nhà, mà lo vì nhiều người vẫn nghi ngờ sự trong sạch của gia đình một người nông dân ở xã nghèo.

Có nhà mới, nhưng ông Bảy phải đi khắp xóm để tránh phải tiếp khách. Giọng đượm buồn với gương mặt hốc hác, ông Bảy nói: “Chuyện khép lại sớm ngày mô thi chúng tôi đỡ khổ ngày nớ. Tôi chỉ cầu xin mọi người cho gia đình chúng tôi được yên thân”.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.