Ông Hoàng Văn Phúc “bực mình”

08/06/2013 21:05 GMT+7

(TNO) Chiều 8.6, tuy phát biểu rằng “tạm hài lòng”, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc đã lộ rõ sự thất vọng với đội tuyển U.23 Việt Nam sau trận thua 1-3 trước Hà Nội T&T.

(TNO) Chiều 8.6, tuy phát biểu rằng “tạm hài lòng”, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc đã lộ rõ sự thất vọng với đội tuyển U.23 Việt Nam sau trận thua 1-3 trước Hà Nội T&T.

>> Hoàng Thịnh không kịp bình phục cho trận gặp U.23 Myanmar
>> Michel Lê tạm biệt sớm đội U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam cần một thủ lĩnh ở hàng thủ!

 
HLV Hoàng Văn Phúc lộ rõ vẻ thất vọng

Chơi dưới cơ dù Hà Nội T&T chỉ sử dụng đội hình dự bị và còn chơi thiếu người ở hiệp 2, HLV Hoàng Văn Chúc không giấu được sự thất vọng với các học trò. Kết thúc trận đấu giao hữu, HLV trưởng ĐT Việt Nam yêu cầu một nhóm cầu thủ ở lại, tập chạy thêm và sau đó kéo nhóm cầu thủ này ra một góc xa và trao đổi, “dạy dỗ” khá nhiều điều.

Ông Phúc muốn tránh sự quan sát của giới truyền thông, nhưng quan sát từ xa cũng có thể thấy ông thầy nói khá nhiều và thái độ gay gắt hơn so với sự trao đổi khá hiền như thường lệ.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc phát biểu: “Đây là một trận đấu giao hữu khá bổ ích đối với đội tuyển U.23 Việt Nam. Hai đội chơi khá tốt ở hiệp 1 khi Hà Nội T&T sử dụng đội hình chính, tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng nên hiệp 1 trận đấu đã diễn ra với tốc độ không nhanh. Nói chung, tôi tạm hài lòng với các cầu thủ.

Đội tuyển U.23 vẫn còn phải cải thiện nhiều vấn đề, đặc biệt là hàng thủ khi đã chơi không tốt, mắc lỗi ở các bàn thua. Hàng tiền vệ chơi tốt ở hai cánh, nhưng khâu làm bóng còn yếu. Hàng công chơi chưa thực sự tốt, Mạc Hồng Quân đã chưa có được phong độ tốt do vẫn còn bị ảnh hưởng bởi đau ở gót chân”.

 
U.23 Việt Nam (áo đỏ) thi đấu dưới sức mình trước Hà Nội T&T

Trên sân Mỹ Đình, trong hiệp 1, Hà Nội T&T sử dụng đội hình chính với thủ thành Hồng Sơn trong khung gỗ, hàng thủ với Cristiano, Văn Biển, Quốc Long, Hồng Tiến. Trên hàng công, Ngọc Duy, Sỹ Cường, Văn Hiếu, Thành Lương hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Gonzalo và Samson. Như vậy, Hà Nội T&T đã tung ra đội hình mạnh nhất gồm những cầu thủ thường xuyên đá chính ở V-League.

Bên phía đội tuyển U.23 Việt Nam ra sân với đội hình gồm thủ thành Nguyên Mạnh, các hậu vệ Đình Hoàng, Tiến Thành, Thanh Hào, Quang Hùng. Hàng tiền vệ gồm Huy Hùng, Vũ Minh Tuấn, Văn Thắng, Mạnh Dũng, Văn Quyết và đá cắm là Mạc Hồng Quân. Mạc Hồng Quân chỉ đá được 30 phút rồi Hà Minh Tuấn vào thay.

Đội hình 1 của Hà Nội T&T đã chơi chưa hết sức, phong độ chưa cao do mới tập trung trở lại những đã áp đảo được U.23 Việt Nam. Hà Nội T&T vượt lên dẫn trước với cú sút phạt của đội trưởng Cristiano. Cuối hiệp 1, U.23 Việt Nam gỡ hòa 1-1, từ đường chuyến bóng của Quang Hùng, Vũ Minh Tuấn đệm bóng cận thành tung lưới Hồng Sơn.

Sang hiệp 2, Hà Nội T&T chỉ đá với đội hình phụ và còn chơi thiếu người sau khi Xuân Dương nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với Hà Minh Tuấn. U.23 cũng chỉ chơi với đội hình phụ, với các gương mặt như Phi Sơn, Danh Ngọc, Quách Tân, cặp đôi tiền đạo Minh Tuấn - Ngân Văn Đại. Phi Sơn cũng chỉ thi đấu ít phút thì phải ra sân với một vết đau ở cổ chân.

Thế nhưng, lợi thế hơn người chẳng những được các tuyển thủ U.23 tận dung mà còn thủng lưới 2 bàn, hai cầu thủ ghi bàn cho Hà Nội T&T là Phi Long và Bảo Khanh. Hầu như trong suốt hiệp 2, các cầu thủ U.23 Việt Nam không tạo được tình huống bóng nào nguy hiểm.

Bài, ảnh: Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.