Ông Lê Thụy Hải đồng ý ngồi vào bàn đàm phán

17/03/2010 09:53 GMT+7

18giờ chiều qua, 16.3, lãnh đạo CLB The Vissai Ninh Bình đã gọi điện cho ông Lê Thụy Hải để mời ông về dẫn dắt CLB này.

Ông Lê Thụy Hải sẽ quay trở lại đấu trường V-League? - Ảnh: B.D

18giờ chiều qua, 16.3, lãnh đạo CLB The Vissai Ninh Bình đã gọi điện cho ông Lê Thụy Hải để mời ông về dẫn dắt CLB này.

Sau khi thay HLV Lim người Singapore, chủ tịch Hoàng Mạnh Trường đã chỉ định giám đốc điều hành Trần Tiến Đại dẫn dắt CLB và đội này đã thắng ngay ở vòng 5 trước Nam Định. Tuy nhiên, việc ông Đại lên tạm nắm quyền chỉ là bất đắc dĩ và lãnh đạo Ninh Bình thừa hiểu, giải pháp tình thế này không thể kéo dài vì sẽ ảnh hưởng cả chặng đường dài của đội tại V-League.

Ông Trần Tiến Đại cho biết: “Tôi thừa nhận tiếng nói của mình cũng có trọng lượng. Các cầu thủ khá nghe lời tôi và nếp sinh hoạt, tập luyện, thi đấu cũng tốt hơn so với lúc ông Lim còn làm. Ngay cả những ngôi sao như Việt Thắng, trước trận gặp XM.HP, tôi cũng đã nói thẳng là sẵn sàng cho Thắng ngồi dự bị vì cầu thủ này có biểu hiện thiếu tập trung. Thắng đã hứa sẽ không xao lãng và thi đấu tốt. Tuy nhiên, nhiệm vụ của tôi tại CLB không phải là hướng dẫn về chiến thuật, đấu pháp. Với cương vị giám đốc điều hành, tôi còn quá nhiều việc phải làm. Trong bối cảnh hiện tại, không ai dẫn dắt Ninh Bình tốt hơn, thích hợp hơn ông Hải. Tôi đã thuyết phục chủ tịch Hoàng Mạnh Trường. Hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán vào chiều 17.3. Hiện tại, ông Hải đang ở Đà Nẵng và sẽ ra Hà Nội vào sáng cùng ngày. Tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp”.

Được biết, đây không phải là lần duy nhất Ninh Bình mời HLV Lê Thụy Hải. Trước khi mùa giải bắt đầu, CLB này đã ngỏ lời mời ông Hải hai lần nhưng đều thất bại vì nhiều lý do đến từ cả nơi mời lẫn người được mời - vốn rất giàu cá tính. Ông Hải đã đòi hỏi mức lương đến 100 triệu đồng/tháng - đúng bằng con số mà Thể Công (cũ) đã trả khi ông còn dẫn dắt đội này ở mùa trước. Nhiều khả năng ông Hải sẽ được Ninh Bình chấp nhận trả lương ở mức cao, gần bằng số tiền mà ông đòi hỏi. Nếu ông Hải chấp nhận, bản hợp đồng sẽ được ký với thời hạn 1 năm và ông Hải sẽ dẫn dắt luôn Ninh Bình ở trận tới gặp Hòa Phát - Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Trung Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.