Ông Lê Thụy Hải 'thách' CĐV Thanh Hóa làm giám đốc kỹ thuật

01/08/2016 09:27 GMT+7

Khi bị khán giả la ó, yêu cầu thay cầu thủ, ông Lê Thụy Hải đã chìa thẻ về phía khán đài sân Thanh Hóa, nói: 'Ông nào có giỏi xuống đây làm giám đốc kỹ thuật, làm HLV luôn này'.

Trong trận tiếp đội XSKT Cần Thơ vào chiều 30.7 trên sân nhà, FLC Thanh Hóa đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục khi thắng đội khách với tỷ số 3-2.
Ở trận đấu này, đội XSKT Cần Thơ tỏ ra khá thận trọng trong lối chơi, vì thiếu vắng tới 4 cầu thủ trụ cột là Đinh Hoàng Max, Bửu Ngọc, Văn Quân và Trung Anh. Trong khi đó, đội bóng xứ Thanh có sự trở lại của giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Lê Thụy Hải trên băng ghế chỉ đạo, đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công.
Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Quốc Phương đã có pha đá phạt đẹp mắt đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0. Nhưng cũng chỉ đúng 6 phút sau, cầu thủ Oseni của XSKT Cần Thơ đã tung cú dứt điểm cận thành, quân bình tỷ số 1-1.
Bước sang hiệp 2, trong khi các cầu thủ chủ nhà có dấu hiệu xuống sức, thi đấu vật vờ thì bất ngờ Oseni ghi bàn thắng thứ 2, đưa đội khách vươn lên dẫn bàn với tỷ số 1-2. Từ sau bàn thắng này, trên khán đài xuất hiện nhiều tiếng la ó, thậm chí một số khán giả còn dùng loa tay yêu cầu GĐKT Lê Thụy Hải thay người, điều chỉnh chiến thuật trận đấu.
Đáp lại những lời lẽ chửi bới, la ó của khán giả, GĐKT Lê Thụy Hải đã tháo chiếc thẻ đeo trên cổ, giơ về phía khán giả và nói: “Ông nào có giỏi xuống đây làm giám đốc kỹ thuật, làm HLV luôn  này”. Hành động kỳ quặc của ông Hải “lơ” khiến khán giả trên sân Thanh Hóa được một phen vừa tức giận, vừa buồn cười.
Phút 68, FLC Thanh Hóa đã có sự điều chỉnh nhân sự với việc tăng cường Lê Thanh Bình, Van Bakel và Quý Sửu vào sân. Phút 88, Lê Thanh Bình san bằng tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà. Và khi thời gian của trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, thì Sunday Emmanuel ghi bàn, giúp đội bóng xứ Thanh lội ngược dòng thành công với chiến thắng 3-2.
Thanh Niên đã trao đổi với CLB FLC Thanh Hóa và đặt câu hỏi, liệu có phải dưới áp lực của khán giả, buộc GĐKT Lê Thụy Hải phải đưa Lê Thanh Bình, Bakel và Quý Sửu vào sân thay người hay không, đại diện Ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cho rằng, làm một HLV, một GĐKT, nhất là người có cá tính như ông Hải thì không bao giờ có chuyện ông Hải thay người vì áp lực của khán giả.
Còn nhớ trong một lần trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, ông Hải từng nói, trong mỗi trận đấu chỉ có thắng hoặc thua. “Nếu đang dẫn bàn thì mình còn phải tính toán nhiều, chứ nếu đang thua mình sẽ tung hết lực lượng có thể để tìm bàn thắng. Dù có bị thủng lưới thêm cũng chẳng sao, bởi thua 1-0 hay thua 6-0 đều là thua cả. Có khác gì đâu”, ông Hải nói.
Vì vậy, cũng dễ hiểu khi ông Hải cùng lúc tung liên tiếp 3 cầu thủ tấn công vào sân thay người, hoàn toàn không chịu sự áp lực của khán giả. Chưa kể, chính hành động chìa thẻ, thách thức khán giả của ông đã nói lên tất cả.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Phạm Ngọc Cảnh, thành viên Hội cổ động viên bóng đá Thanh Hóa cho rằng, đây không phải là lần đầu tiên ông Hải có hành động như trên khi bị khán giả la ó, phản đối. “Nếu ông ấy không làm thế thì còn gì là ông Hải “lơ” nữa. Tính ông ấy xưa nay thế. Vậy nên, hành động của ông ấy với khán giả cũng chẳng có gì là lạ. Bình thường thôi”, ông Cảnh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.