Ông Lê Thụy Hải xin từ chức ở Thanh Hóa

18/08/2016 12:35 GMT+7

Ngay sau trận hòa đáng tiếc trước Sài Gòn FC, giám đốc kỹ thuật của CLB FLC Thanh Hóa Lê Thụy Hải đã bất ngờ đệ đơn xin từ chức vì lý do sức khỏe.

Đầu mùa giải 2016, ông Lê Thụy Hải được lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa mời về với kỳ vọng sẽ gúp đội bong này vô địch V-League. Trong những lần trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Thụy Hải cũng cho biết vì mến mộ sự nhiệt tình của lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cùng sự đam mê với nghề nên ông đã đồng ý. Ông Lê Thụy Hải còn có ý định gắn bó lâu với Thanh Hóa khi đã xây dựng một lộ trình phát triển nhiều năm cho đội bóng này.
Đã từng có thời điểm, Thanh Hóa thi đấu rất tốt nhưng càng về cuối giải, Thanh Hóa càng đuối trong cuộc cạnh tranh vô địch với Hải Phòng, Đà Nẵng và Hà Nội T&T. Cao điểm của sự thất vọng chính là việc bị Sài Gòn FC cầm hòa 2-2 vào chiều 17.8. Thậm chí mối quan hệ giữa ông Lê Thụy Hải với các CĐV Thanh Hóa cũng đang rất xấu.
HLV Lê Thụy Hải là một người có cá tính mạnh mẽ, không ngại bộc lộ cảm xúc ra ngoài.  Trong quá khứ ông Lê Thụy Hải cũng nhiều lần xin từ chức như thời ở Bình Dương, Hải Phòng. Ông Lê Thụy Hải được đánh giá là một trong những chiến lược gia lão làng nhất Việt Nam.
Ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa đã đồng ý cho ông Lê Thụy Hải từ chức. Trong gia đoạn còn lại của mùa bóng, HLV trưởng Hoàng Thanh Tùng sẽ đảm trách toàn bộ công việc của đội bóng. Hiện Thanh Hóa đang đứng thứ 5 bảng xếp hạng V-League 2016 với 34 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng 6 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.