Ông Nguyễn Tấn Anh: 'Năm sau HAGL không ở tình cảnh khó thở như năm nay'

14/09/2015 10:29 GMT+7

(TNO) Sau trận hòa với ĐTLA trưởng đoàn của CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh thở phào nhẹ nhỏm vì đội bóng phố núi đã chính thức giành quyền trụ hạng .

(TNO) Sau trận hòa với ĐTLA trưởng đoàn của CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh thở phào nhẹ nhỏm vì đội bóng phố núi đã chính thức giành quyền trụ hạng.

Ông Nguyễn Tấn Anh (bìa phải) chia vui cầu thủ HAGL sau trận hòa với ĐTLA hôm 13.9.2015 - Ảnh: Bạch Dương

Suốt cả mùa giải, không chỉ bầu Đức mà ông trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh luôn ngồi trên lửa khi lứa cầu thủ Công Phượng thường xuyên đứng bên bờ vực xuống hạng.

Chỉ từ khi thay HLV (Nguyễn Quốc Tuấn thay Guillaume Graechen), HAGL mới tạo được sự yên tâm hơn trước chiến thắng SLNA, sau đó là thắng Đồng Nai, Hà Nội T&T và vừa hòa với ĐTLA. Chuỗi trận ấn tượng này đã giúp đội bóng trẻ HAGL trụ hạng trước một vòng đấu.

Vui mừng với thành tích của đội bóng, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với Thanh Niên Online: “Cuối cùng niềm tin vào bóng đá đẹp cũng đưa chúng tôi đến thành công. Trong niềm vui này, chúng tôi không thể nào quên khoảng thời gian dài đầy khó khăn trước đó. Nhiều tháng trời, chúng tôi luôn khó thở bởi phải lặn hụp ở nhóm cuối.

Rất may, sau khi được trui rèn, cầu thủ đã chững chạc hơn ở thời điểm quan trọng để lội dòng nước ngược. Một thành tích xứng đáng với tất cả những cống hiến hết mình của anh em cầu thủ”.

Lứa Công Phượng, Hồng Duy sẽ trưởng thành hơn sau một mùa giải V-League đầy khốc liệt - Ảnh: Bạch Dương

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng ngỏ lời cảm ơn người hâm mộ khắp cả nước bởi luôn ủng hộ HAGL: “Chính tình cảm của người hâm mộ đã giúp chúng tôi đứng vững đến thời điểm này. Khi toàn đội gặp khó khăn tưởng chừng không gượng dậy được thì người hâm mộ đã tiếp sức cho cầu thủ bước tiếp. Chúng tôi hứa sẽ luôn giữ lối chơi đẹp như một sự tri ân với mọi người”.

Vượt qua giông tố để trụ hạng, ông Nguyễn Tấn Anh nói rằng HAGL sẽ tổ chức lại để không rơi vào tình cảnh như mùa bóng năm nay: “Một năm khó khăn là bài học lớn cho chúng tôi. Ngay sau mùa giải chúng tôi sẽ bắt tay chuẩn bị lực lượng, mua sắm ngoại binh tốt hơn để đội bóng luôn có lực lượng ổn định chứ không phập phù như năm vừa qua.

Tôi không dám chắc về thứ hạng của HAGL ở mùa giải tới, nhưng chắc chắn sẽ không còn tình cảnh phải mệt mỏi như mùa bóng 2015. Các cầu thủ HAGL đã trưởng thành nên sẽ mạnh mẽ hơn trong mùa bóng tới”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.