Ông Park tá hỏa vì Xuân Trường bị nghi đứt dây chằng đầu gối

30/09/2019 23:42 GMT+7

Sau một ngày nghỉ trọn vẹn vào chủ nhật, chiều 30.9, đội tuyển Việt Nam và U.22 đã tập luyện trở lại tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) và rất không may khi tiền vệ Lương Xuân Trường đã bị chấn thương.

 
Để phục vụ hai mục tiêu khác nhau (đội tuyển chuẩn bị cho trận gặp Malaysia vòng loại World Cup 2022 còn đội U.22 sắp đấu giao hữu với đội U.22 UAE tại TP.HCM) nên HLV Park Hang-seo cùng lúc cho hai đội tập cùng tại một địa điểm cho dễ bề chăm sóc.
Ở đội tuyển, cầu thủ Tô Văn Vũ sau nhiều ngày tập riêng đã có thể tham gia cùng các đồng đội. Trong khi đó Huy Toàn với chấn thương ở cơ đùi, chỉ di chuyển nhẹ nhàng quanh sân. Trong khi đó, nhóm cầu thủ gặp chấn thương dài ngày như Phan Văn Đức hay Trần Đình Trọng vẫn tập cùng nhóm cầu thủ không có thể trạng tốt của đội U.22 dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi.

HLV Park Hang-seo gặp vấn đề ở đầu gối

Còn ở đội U.22, hai cầu thủ trẻ Nguyễn Trọng Hùng và Hà Đức Chinh đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Ý định của ông Park là cho hai đội rèn chiến thuật trước khi bước vào trận đấu tập nội bộ thứ 2 vào ngày 3.10.
 
Buổi tập chiều 30.9, HLV Park Hang-seo chỉ cho phóng viên tác nghiệp 10 phút đầu rồi sau đó ông "đóng cửa" đội tuyển. Qua lời kể của ban huấn luyện, giáo án của ông Park được các cầu thủ thực hiện khá trơn tru. Thế nhưng ở phần tập đối kháng của đội tuyển, gần cuối buổi đã xảy ra sự cố. Sau pha va chạm, Xuân Trường bị vấp cỏ. Động tác chạy của anh bị dừng đột ngột và sau khi xoay người, Trường đã ngã ra sân vì đau đớn.

Xuân Trường ngưỡng mộ Huy Toàn, thích Hồng Quân, muốn đá cặp với...Văn Lâm

Các bác sỹ đã phải vội vàng chạy vào sân để xem xét mức độ chấn thương. Trường không thể hoàn tất buổi tập mà phải có người cõng ra ngoài. Theo một thành viên ban huấn luyện, Trường có nguy cơ bị chấn thương nặng, có thể bị đứt dây chằng chéo trước và trong – là loại chấn thương khá lâu hồi phục. Ông Park “tá hỏa” vì trò cưng bị đau đúng thời điểm quan trọng. Ngày 1.10, sẽ có kết quả chụp phim cộng hưởng từ của Trường.

Các bác sỹ vào chăm sóc Trường khi anh bị đau phải ngồi trên sân

Xuân Thanh

 

Xuân Trường buồn bã khi trên xe ô tô rời sân tập

Xuân Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.