Ông Park tái ký hợp đồng với VFF trước ngày nhận giải HLV xuất sắc nhất AFF

05/11/2019 16:46 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tái ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo một ngày trước Lễ trao các danh hiệu dành cho tập thế, cá nhân xuất sắc nhất Đông Nam Á 2018 vào tối 8.11.

Một thông tin rất đáng lưu ý vừa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho bíết. Đó là vào ngày 7.11, một ngày trước khi diễn ra AFF Awards Night vào tối 8.11,  VFF sẽ chính thức tái ký hợp đồng với ông Park. Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết: "Mọi điều khoản trong hợp đồng đã được các bên thống nhất và giờ chỉ còn chờ thời điểm đặt bút ký. Các bên đều đang rất phấn khởi". 
VFF cho biết đôi bên không gặp trở ngại gì lớn trong việc tái ký hợp đồng. Mọi điều khoản đều được giữ kín, nhưng chắc chắn tiền lương của ông Park sẽ được tăng cao so với mức hiện tại mà ông đang hưởng. Về phần ông Park khi vào Đà Nẵng tham dự giải U.21 quốc tế mới đây cũng đã tỏ ra rất vui và đã tiết lộ "Tôi sẽ gắn bó tiếp tục với bóng đá Việt Nam". Điều này chứng tỏ 2 bên đã tìm được  tiếng nói chung. 

U.21 tuyển chọn dùng cầu thủ dự bị có ảnh hưởng kế hoạch của HLV Park?

Ông Park cũng là ứng viên số 1 cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm khi cạnh tranh với ông Tan Cheng Hoe (Malaysia). Đây là 2 nhà cầm quân của đội vô địch (tuyển VN) và á quân (Malaysia) ở AFF Cup 2018. Trả lời  về việc được đề cử cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm, HLV Park Hang-seo cho biết ông chưa thể chia sẻ cảm xúc vì còn phải đợi kết quả cuối cùng được công bố. “Trong 2 năm qua, tôi không dám đánh giá về bóng đá Đông Nam Á, nhưng bóng đá Việt Nam thì có sự phát triển nhất định sau khi vô địch Đông Nam Á và thành tích tốt ở Asian Games năm ngoái. Sự phát triển của bóng đá Việt Nam đã được khẳng định qua những đánh giá của các nhà chuyên môn, chuyên gia bóng đá”, ông Park nói.
Riêng về lễ trao giải vào tối 8.11, AFF đã đưa ra tổng cộng 18 hạng mục giải thưởng AFF Awards lần này. Tuy nhiên, hôm. 4.11, AFF chính thức công bố sẽ có tổng cộng 16 hạng mục giải thưởng (bỏ 2 hạng mục giải thưởng: “Thiện chí ASEAN” và “Cống hiến trọn đời”) cho cá nhân và tập thể xuất sắc nhất năm 2018 từ 12 liên đoàn thành viên.

Ông Park Hang-seo đang là ứng viên sáng giá cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm 2018

ĐỘC LẬP

 

Quang Hải là một trong hai ứng viên của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Độc Lập

 
Học trò của ông Park là tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tranh giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất với Chanathip (Thái Lan).
HLV Mai Đức Chung là 1 trong 4 ứng viên của HLV (đội nữ) xuất sắc nhất năm, cùng với Win Thu Moe (HLV tuyển nữ Myanmar), Naruephon Kaenson (HLV tuyển nữ U.16 Thái Lan) và Nuengruethai Sathongwien - cựu HLV tuyển nữ Thái Lan đoạt vé dự World Cup bóng đá nữ 2019. Nuengruethai cũng vừa được bổ nhiệm dẫn dắt CLB bóng đá nam Ratchaburi Mitr Phol ở Thai League 1.

HLV Park hoán đổi trợ lý giữa đội tuyển và U.22 Việt Nam

Với thành tích tốt ở các giải bóng đá khu vực, đội tuyển quốc gia nam và nữ của VN cũng được đánh giá sẽ là ứng viên cho giải đội tuyển xuất sắc nhất năm. Bên cạnh đó, nhờ sự phát triển tốt trong năm 2018, bóng đá VN sẽ chiếm lĩnh trong danh sách đề cử của hầu hết các hạng mục giải AFF Awards lần này.

Tuyển nữ VN (trái) đã trải qua một năm 2018 trẻ hóa khá thành công

QUỐC VIỆT

Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức lễ trao giải uy tín nhất của AFF sau Malaysia (năm 2013), Myanmar (2015) và Indonesia (2017).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.