Ông Phạm Phú Hòa hết giữ chức Phó tổng giám đốc VPF

05/02/2016 12:42 GMT+7

Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Phạm Phú Hoà sẽ chia tay VPF vì không được tái bổ nhiệm.

Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Phạm Phú Hoà sẽ chia tay VPF vì không được tái bổ nhiệm.

Quyết định ông Phạm Phú Hòa không làm Phó tổng giám đốc VPF sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 15.2.2016 - Ảnh: Minh Tú
Nhằm chuẩn bị kiện toàn mộ máy tổ chức trong thời gian tới, công ty VPF đang có những bước củng cố lại nhân sự trước khi bước vào mùa bóng 2016. Trong đó, hai ghế Phó tổng giám đốc đang được đánh giá lại trước khi tiến hành tái ký bổ nhiệm.
Trước đó, ông Phạm Phú Hòa từng bị một số đại diện đội bóng ở V.League phản ứng kịch liện về vai trò và tầm ảnh hưởng khá mờ nhạt của mình tại VPF. 

Thậm chí trong buổi tổng kết mùa giải 2015 tại Hà Nội, chủ tịch CLB Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng đã không ngần ngại đề cập thẳng thắn, ông Hòa là một trong những mắt xích yếu ở bộ máy VPF. 

Trong cả nhiệm kỳ với vai trò vận động tài trợ, vị Phó tổng giám đốc này không kiếm nổi 1 đồng nào cho VPF. Trong khi đó, thu nhập hàng tháng, ông Hòa lại thuộc nhóm top đầu, hưởng rất nhiều chế độ đãi ngộ tốt.
Theo đó, sau hơn 1 nhiệm kỳ (từ năm 2012) giữ vị trí Phó tổng giám đốc phụ trách tài trợ và truyền thông tại VPF, vị cựu giám đốc điều hành CLB ĐTLA không tiếp tục được Hội đồng quản trị công ty VPF tín nhiệm trong thời gian tới. Được biết quyết định này sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 15.2.2016.

Theo thông tin từ VPF, việc không tái bổ nhiệm ông Hòa cũng là một trong những động thái tái cơ cấu, để ngày càng hoàn thiện hơn bộ máy lãnh đạo và hoạt động.

Như vậy, hiện tại VPF chỉ còn 1 Phó tổng giám đốc là ông Nguyễn Minh Ngọc với nhiệm vụ tổ chức thi đấu. Trong khi đó, Tổng giám đốc Cao Văn Chóng sẽ là người gánh vác công việc ông Phạm Phú Hòa để lại trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.