Ông Toshiya Miura dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

08/05/2014 16:11 GMT+7

(TNO) Ngày 10.5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ ký hợp đồng với HLV người Nhật Toshiya Miura tại TP.HCM.

(TNO) Ngày 10.5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ ký hợp đồng với HLV người Nhật Toshiya Miura tại TP.HCM.

>> HLV xuất sắc nhất châu Á 2010 sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?
>> HLV người Nhật sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 5
>> Tuyển Việt Nam sẽ có HLV người Nhật

 
HLV Toshiya Miura từng có thời gian dẫn dắt CLB Consadole Sapporo, nơi Công Vinh từng đầu quân - Ảnh: Consadole.net

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của VFF vừa cho biết như trên. Cuối cùng thì danh tính HLV trưởng đội tuyển VN mà công luận đang “mòn mỏi” chờ đợi bấy lâu đã được tiết lộ: Đó là ông Toshiya Miura.

Hiện tại, ông  đang có mặt tại Việt Nam và sẽ ký hợp đồng với ông Trần Quốc Tuấn cũng như dự lễ công bố nhà tài trợ cho đội tuyển vào ngày 10.5.

Về các trợ lý người Việt, ông Tuấn cho biết: “Chúng tôi đã giao cho Hội đồng tư vấn tuyển chọn những trợ lý có khả năng và cùng bàn với tân HLV trưởng. VFF mong muốn Ban huấn luyện là một ê kíp mạnh về chuyên môn, đoàn kết, ăn ý nhau trong mọi vấn đề”.

Cũng trong buổi trưa hôm nay, VFF cho biết buổi họp báo công bố HLV đội tuyển bóng đá quốc gia và đội tuyển U.23 sẽ được tổ chức vào ngày 10.5 tại khách sạn Park Hyatt (TP.HCM).

Trong buổi họp báo này, VFF sẽ giới thiệu ông Toshiya Miura và những chế độ lương bổng cũng như điều kiện làm việc của vị HLV này.

Vấn đề mà người hâm mộ quan tâm là để mời được vị HLV danh tiếng này, VFF phải chi mức lương rất cao.

Tuy nhiên, nhiều khả năng kinh phí để trả lương cho HLV trưởng đội tuyển VN sẽ được Honda chia sẻ với VFF. Bởi sau buổi họp báo giới thiệu HLV trưởng, vào lúc 10 giờ cùng ngày Honda và VFF cũng tổ chức họp báo để giới thiệu nhà tài trợ VFF.

Lan Phương - Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.