Ông Trần Đăng Tuấn sẽ về AVG

18/12/2010 13:32 GMT+7

(TNO) Thông tin trên được ông Phạm Nhật Vũ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần nghe nhìn toàn cầu (AVG) cho biết trong cuộc họp báo sáng nay (18.12).

Ông Trần Đăng Tuấn - Ảnh: L.P

(TNO) Thông tin trên được ông Phạm Nhật Vũ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần nghe nhìn toàn cầu (AVG) cho biết trong cuộc họp báo sáng nay (18.12).

Cựu Phó Tổng giám đốc Đài truyền hình VN (VTV) Trần Đăng Tuấn cũng có mặt tại cuộc họp và được mời ngồi ở hàng ghế danh dự đầu tiên.

Ngày 30.8.2010, ông Tuấn đã tạo bất ngờ lớn cho dư luận khi gửi đơn lên Thủ tướng xin được thuyên chuyển công tác.

Trong thời điểm này, có nhiều nguồn tin cho rằng, ông Tuấn sẽ về làm việc tại AVG - một “đại gia” mới nổi về lĩnh vực truyền hình. Tuy nhiên, ông Tuấn lại tạo thêm bất ngờ lớn nữa vào đầu tháng 11 với việc sau khi được Thủ tướng ký quyết định cho thôi chức Phó Tổng giám đốc VTV, ông Tuấn đã đề nghị được làm việc tại Trung tâm sản xuất phim truyền hình của VTV với tư cách là biên tập viên.

Trao đổi với Thanh Niên Online vào sáng nay 18.12, ông Phạm Nhật Vũ cho biết: “Từ lâu chúng tôi đã có lời mời ông Tuấn về làm việc tại AVG và giữ chức vụ Tổng giám đốc. Vì còn một số việc cần giải quyết nên ông Tuấn chưa thể đồng ý. Nhưng mới đây, ông Tuấn chính thức nhận lời. Tuy nhiên, chúng tôi cũng chưa có được chữ ký của ông Tuấn vào bản hợp đồng mà cần phải bàn thảo thêm. Lý do là ông Tuấn bày tỏ nguyện vọng cá nhân được làm công tác chuyên môn chứ không muốn ngồi vào vị trí điều hành. Nhưng chúng tôi đang rất thiếu người và muốn ông Tuấn đảm đương chiếc ghế này”.

Ông Tuấn từ chối nói về quyết định cuối cùng của mình.

Trở lại với cuộc họp báo sáng nay, lãnh đạo AVG chính thức công bố, AVG và Liên đoàn bóng đá VN (VFF) đã ký hợp đồng về bản quyền truyền hình với thời hạn 20 năm từ năm 2010 đến năm 2030 (mỗi năm là 6 tỉ đồng).

Mặc dù chưa có hệ thống trang thiết bị kỹ thuật sản suất chương trình truyền hình như VTV hay VTC nhưng AVG sẽ là đơn vị bảo trợ về truyền thông, thực hiện việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh bóng đá VN trong, ngoài nước.

Ngoài VFF, AVG cũng đã ký hợp đồng với Liên đoàn điền kinh VN.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.