Ông Trần Mạnh Hùng xin từ chức Phó chủ tịch VPF

22/05/2018 16:00 GMT+7

Trong cuộc họp với Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) chiều nay, ông Trần Mạnh Hùng đã xin từ chức Phó chủ tịch VPF vì đã có thái độ và lời lẽ chưa đúng mực trong cuộc họp vào ngày 15.5 vừa qua.

[VIDEO] ÔNG TRẦN ANH TÚ NÓI GÌ VỀ VIỆC ÔNG TRẦN MẠNH HÙNG TỪ CHỨC?
Trong cuộc họp do Ban kiểm tra chủ trì cách đây vài ngày, Phó Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Văn Hiền và ông Trần Mạnh Hùng đã có lời qua tiếng lại với nhau. Và đỉnh điểm là vào cuối cuộc họp, do bị ức chế bởi cho rằng ông Hiền đã vu khống, công kích mình, ông Hùng đã dùng những lời lẽ nặng nề, thô tục, xúc phạm lại ông Hiền.
Băng ghi âm đoạn “hội thoại” rất thiếu kìm chế này đã được tuồn ra ngoài và phát tán trên mạng vào tối 18.5. Ông Hiền đã khẳng định mình không phải người tuồn băng. Và theo một số thông tin trên báo chí, có thể một quan chức VFF (dù không có mặt ở cuộc họp ngày 15.5) đã được cung cấp băng này và đưa cho một nhân vật khác đưa lên trang cá nhân.
Nội dung băng ghi âm đã gây bức xúc mạnh mẽ trong dư luận và lãnh đạo VFF cũng thể hiện sự bất bình. Thông cáo báo chí ngày 15.5, VFF nêu rõ: “Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã nhắc nhở các bên có liên quan và đề nghị Ban Kiểm tra khẩn trương thực hiện các công việc tiếp theo để xử lý vụ việc theo đúng quy định”.
Ngày 21.5, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã ký văn bản yêu cầu Hội đồng quản trị VPF tiến hành kiểm điểm, xử lý kỷ luật ông Hùng.
Trong phiên họp vào chiều 22.5, Hội đồng quản trị VPF đã nghe ông Hùng giải trình về sai sót của mình. Sau đó, ông Trần Mạnh Hùng đã lên tiếng xin lỗi và xin từ chức Phó chủ tịch VPF.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.