Ông Vũ Trường Giang lâm nguy

25/02/2010 09:11 GMT+7

Chưa một quan chức nào của bóng đá xứ Thanh chịu mở lời sau khi đội nhà chịu thảm bại trên sân Ninh Bình. HLV Vũ Trường Giang lúc này đã không thể ngồi yên, khi đây đã là trận thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường, LS.TH chỉ thua và hòa. Cuối tuần này, nếu lại thất bại trước HP.HN ở vòng 3 V-League, chiến công đưa LS.TH giành Siêu cúp QG của ông nhiều khả năng sẽ chẳng được “đếm xỉa” nữa.

HLV Vũ Trường Giang đang gặp nhiều khó khăn - Ảnh: B.D

Chưa một quan chức nào của bóng đá xứ Thanh chịu mở lời sau khi đội nhà chịu thảm bại trên sân Ninh Bình. HLV Vũ Trường Giang lúc này đã không thể ngồi yên, khi đây đã là trận thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường, LS.TH chỉ thua và hòa. Cuối tuần này, nếu lại thất bại trước HP.HN ở vòng 3 V-League,  chiến công đưa LS.TH giành Siêu cúp QG của ông nhiều khả năng sẽ chẳng được “đếm xỉa” nữa.

Không quá khi nói rằng LS.TH thời điểm hiện tại không phải là một đội bóng theo đúng nghĩa. Lực lượng vá víu với 3 thành phần: cầu thủ Thể Công chuyển giao, cầu thủ cũ từ Thanh Hóa tăng cường và số ít ngoại binh mới chuyển đến, không tìm được tiếng nói chung cả trên sân tập lẫn trong thi đấu. Ngay trong thất bại mới nhất 0-3 trước V.NB vừa qua, người ta thấy bộ đôi tiền đạo ngoại của LS.TH gồm Lima và Tostao quá vô kỷ luật, lười di chuyển và không chịu phối hợp với các đồng đội.

Ở LS.TH, tình trạng như vậy không phải đến giờ mới xuất hiện. Hồi đầu mùa, các cầu thủ Thể Công mới về đã ra mặt chống đối và thể hiện “quyết tâm” bằng phong độ vật vờ ở trận thua 2-6 trước B.BD. 8 cầu thủ Thanh Hóa tăng cường, chỉ có Đình Tùng và tiền vệ nhập tịch Rodgers thường xuyên được đá chính, cũng chẳng vui vẻ gì, khi họ bị “cướp” mất chỗ ngay tại nhà.

Cách làm của HLV Vũ Trường Giang đã không giúp giải quyết triệt để vấn đề và nó đã khiến nhiều lãnh đạo cấp cao của LS.TH tỏ ra không hài lòng. Ai cũng hiểu, cái LS.TH cần lúc này là một HLV đủ cá tính và uy để kết nối những cái đầu vốn đang “năm bè, bảy mối” lại. Nhưng ông Giang có vẻ như sẽ không đáp ứng được yêu cầu này.

Bình Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.