Paju nên thơ hút hồn tuyển Việt Nam

16/10/2016 14:43 GMT+7

Những ngái ngủ sau hành trình bay đêm chập chờn nhanh chóng bị quét sạch khi tuyển Việt Nam có mặt tại trung tâm bóng đá quốc gia Paju ở Hàn Quốc.

“Chưa biết là đồ ăn tại Paju có giống như những món tại các nhà hàng Hàn Quốc ở Việt Nam hay không. Chắc chắn trong vài ngày tới, khi được xả hơi chúng tôi sẽ khám phá.
Nhưng ấn tượng đầu tiên với Paju và Hàn Quốc thật tuyệt. Không khí rất trong lành. Cây xanh rất nhiều. Ngay như sân bóng khung cảnh cũng thật nên thơ”, tiền vệ Huy Hùng chia sẻ.
Hành trình xuất ngoại của tuyển Việt Nam đã khởi đầu tương đối chật vật. Hàng lô lốc hành lý gồm trang phục, bóng, dụng cụ tập luyện, giường massage, máy siêu âm… cùng với nào là mì gói, thịt nguội, giày thi đấu… đã khiến mọi người dù nỗ lực vẫn tốn khá nhiều thời gian mới hoàn tất thủ tục ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Giờ bay của đội tuyển được ấn định là 23 giờ 45. Đó là giờ quen thuộc của những chuyến bay từ Tân Sơn Nhất đến Incheon. Có thể hình dung được, thầy trò HLV Hữu Thắng đã tranh thủ ngủ chập chờn trên máy bay suốt đêm, bay xuyên biển để hạ cánh xuống sân bay Incheon, nơi gần đó tiền vệ Xuân Trường đang tập luyện.
Màu xanh mát mắt xen lẫn bởi sắc đỏ rực lửa của hoa tại Paju Facebook nhân vật
Tại Incheon tiếp tục là lỉnh kỉnh thu xếp đồ đạc, hành lý và làm thủ tục nhập cảnh cho gần 30 con người tốn hàng giờ đồng hồ. Sau khi mọi thứ đã xong xuôi, đội tuyển đã bắt xe buýt để di chuyển hơn 1 giờ rưỡi để đến trung tâm bóng đá quốc gia Hàn Quốc ở Paju.
Paju là đại bản doanh của bóng đá Hàn Quốc, nơi các đội tuyển quốc gia nước này thường xuyên chọn làm điểm tập huấn trước mỗi đợt thi đấu. Bởi vậy, Paju có cơ sở vật chất và đội ngũ dịch vụ, chăm sóc y tế rất hiện đại.
Khuôn mặt ngái ngủ của tiền vệ Văn Toàn Facebook nhân vật
Đó cũng là lý do HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định dẫn Quế Ngọc Hải đi theo. Kinh nghiệm các bác sĩ đội tuyển như Nguyễn Trọng Thủy, Đoàn Xuân Lâm hỗ trợ bởi trình độ y tế tiên tiến ở Paju được kỳ vọng sẽ giúp Ngọc Hải mau bình phục chấn thương, cũng như tranh được những rủi ro trong 2 tuần tập huấn sắp tới.
Đến 11 giờ trưa giờ địa phương (9 giờ sáng giờ Việt Nam), toàn đội đã ổn định chỗ ở tại Paju. Sau đó, cả đội nghỉ ngơi tại phòng trước khi tề tựu ăn trưa lúc 12 giờ 30 trưa giờ Paju.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.