Phải canh chừng “bộ ba nguyên tử” của tuyển VN

Giang Lao
Giang Lao
10/12/2018 17:18 GMT+7

Theo hậu vệ Nazirul Naim Che Hashim của tuyển Malaysia nhận định: “Tuyển VN có bộ ba tấn công thuộc hàng “nguyên tử”, đó là Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải”.

[VIDEO] HLV CỦA MALAYSIA CỰC KÌ CẢNH GIÁC TRƯỚC CÁC CHÂN SÚT VIỆT NAM
Nazirul nói với tờ The Star của Malaysia: “Họ cực kỳ nguy hiểm, và đã ghi tổng cộng đến 9 bàn thắng (mỗi người đều ghi 3 bàn). Theo tôi, đây là bộ ba cầu thủ chơi tấn công hay nhất ở giải năm nay, hay hơn cả tuyển Thái Lan chỉ tập trung 1 hoặc 2 cầu thủ ở tuyến đầu (như Adisak Kraisorn hay Supachai Jaided).
Điều này cũng cho thấy tuyển VN chơi sắc bén như thế nào ở thế công khi sở hữu nhiều cầu thủ ghi bàn và đa năng, họ cũng sẵn sàng trừng phạt chúng tôi nếu để mắc sai sót chỉ trong tích tắc như ở trận gặp vòng bảng (VN thắng Malaysia 2-0).
Vì thế, khi gặp lại họ ở trận chung kết chúng tôi cần phải hết sức cẩn trọng và dè chừng họ suốt cả trận. HLV của chúng tôi, ông Tan Cheng Hoe đang đưa nhiều phương án hiệu quả để ngăn chặn bộ ba tấn công này của tuyển VN”.
Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup với tuyển VN vào tối ngày 11.12, lúc 19 giờ 45 (giờ VN), trên sân Bukit Jalil ở Kuala Lumpur, Nazirul nhiều khả năng sẽ được đá chính vì đồng đội Syazwan Andik chưa hồi phục chấn thương.
Nazirul Naim Che Hashim (phải) trong trận bán kết lượt về với Thái Lan AFF Cup
Ở vòng bảng, Nazirul không được HLV Tan Cheng Hoe tung ra sân, nhưng ở trận bán kết lượt về với Thái Lan anh đã đấu chính đến hết trận giúp đội nhà vào chung kết.
Nazirul cũng từng thi đấu tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012 do HLV Ong Kim Swee dẫn dắt và đoạt chức vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.