Phải lọt vào vòng bảng AFC Champions League

27/01/2010 10:34 GMT+7

Sáng qua, 26.1, đội bóng ĐKVĐ V-League SHB Đà Nẵng đã tổ chức lễ xuất quân trang trọng tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza.

SHB Đà Nẵng hướng đến thành tích cao tại giải đấu cấp châu lục - Ảnh: B.D

Sáng qua, 26.1, đội bóng ĐKVĐ V-League SHB Đà Nẵng đã tổ chức lễ xuất quân trang trọng tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza.

Trong cuộc nói chuyện với các cầu thủ SHB Đà Nẵng, Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh khẳng định: “SHB Đà Nẵng không chỉ thuộc về Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội mà còn là niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng. Ở đất Đà Nẵng, ai cũng yêu và hết lòng vì bóng đá. Vì vậy SHB Đà Nẵng đá tốt, đá hay thì năng suất lao động tuần đó tăng gấp đôi. Ngược lại, đội thi đấu sa sút thì năng suất sẽ giảm sút. Do đó HLV Lê Huỳnh Đức và các cầu thủ phải cố gắng hết mình để không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ”.

Ông Nguyễn Bá Thanh còn khẳng định tình yêu của mình với đội bóng khi cho biết ông đã đích thân lặn lội mua… mật gấu chính tông để đưa cầu thủ xoa bóp cho mau lành chấn thương. Nói như thế để thấy rằng lãnh đạo thành phố đặt mục tiêu đội bóng phải lọt vào vòng bảng AFC Champions League là điều chắc chắn. Đồng quan điểm với ông Bá Thanh, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định thêm: “SHB Đà Nẵng có cơ hội thể hiện mình ở đấu trường châu lục bởi có đội hình đồng đều và đang đạt được độ chín. Tôi hy vọng HLV Huỳnh Đức và các cầu thủ sẽ vượt qua được thách thức để giành thắng lợi”.

Tiền thưởng sẽ trên 11 tỉ đồng!?

Mùa giải 2009, SHB Đà Nẵng liên tục gặt hái và bội thu về thành tích và tiền thưởng. Giành cú đúp giải đấu quốc nội và chiếc Cúp U.21 báo Thanh Niên, toàn đội được thưởng tới hơn 11 tỉ đồng sau những chiến thắng. Tính sơ, các thành viên BHL và cầu thủ trụ cột cũng nhận tới 700 triệu đồng/người trong năm vừa qua. Mặc dù khung thưởng vẫn được giữ ở mức cũ nhưng nhiều khả năng mùa bóng này “bầu” Hiển sẽ thưởng vượt khung nếu SHB Đà Nẵng thi đấu thành công tại đấu trường châu lục.

Sau trận để thua LS Thanh Hóa trên chấm phạt đền ở Siêu Cúp QG, các cầu thủ mất đứt 1 tỉ đồng tiền thưởng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội đã “treo” khoản tiền này nếu SHB Đà Nẵng vượt qua Muang Thong Utd ở trận play-off AFC Champions League đấu sắp tới. Và số tiền thưởng sẽ tiếp tục tăng nếu đội bóng sông Hàn vượt qua vòng play-off thứ hai. Sau khi lọt vào vòng bảng chính thức, chỉ cần một trận hòa, có lẽ SHB Đà Nẵng sẽ được thưởng khoản tiền ngang trận thắng tại V-League (khoảng 300 - 500 triệu đồng).

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.