Phe vé hoạt động nhộn nhịp trước trận Thanh Hóa tiếp HAGL

11/07/2015 13:21 GMT+7

(TNO) Sáng 11.7 đã xuất hiện nạn phe vé quanh sân vận động Thanh Hóa trước giờ bóng lăn của trận đấu với HAGL thuộc vòng 15 V-League 2015.

(TNO) Sáng 11.7 đã xuất hiện nạn phe vé quanh sân vận động Thanh Hóa trước giờ bóng lăn của trận đấu với HAGL thuộc vòng 15 V-League 2015.

Các đối tượng phe vé hoạt động công khai bên sân vận động Thanh Hóa 
Theo quan sát của phóng viên Thanh Niên Online, từ sáng 11.7, có hàng chục đối tượng hành nghề “phe vé” xuất hiện ở khu vực cổng vào khán đài A và khán đài B của sân vận động Thanh Hóa chào mời người qua đường mua vé. Hầu hết các đối tượng này đều từ Hà Nội và Thanh Hóa hành nghề. Giá vé phổ thông được ban tổ chức sân Thanh Hóa bán với giá 50.000 đồng/vé, hiện đang được các “phe vé” rao bán với giá 80.000 đồng/vé.

Mặc dù theo quy định ban tổ chức sân Thanh Hóa chỉ bán tối đa 2 vé/một cổ động viên, nên để có vé bán, những đối tượng phe vé đã thuê một số thanh niên ở thành phố Thanh Hóa luân phiên nhau vào mua sau đó gom dồn lại để các đối tượng này bán lại cho người hâm mộ.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông ông Lê Đình Hoàng, Trưởng phòng tổ chức hành chính và pháp lý của Công ty Cổ phần bóng đá Thanh Hóa cho biết, nhằm cung cấp vé đến tay cổ động viên, trước trận đấu này, ban tổ chức sân Thanh Hóa đã cho bán vé sớm hơn 2 ngày so với các trận đấu khác, bắt đầu từ 16 giờ ngày 9.7, vé đã được bán ra. 
Giá vé phổ thông được ban tổ chức sân Thanh Hóa bán với giá 50.000 đồng/vé, hiện đang được các “phe vé” rao bán với giá 80.000 đồng/vé
Hiện lượng vé bán ra đã được hơn một nửa (khoảng 6.000 vé), số còn lại (khoảng 4.000 vé), ban tổ chức sân Thanh Hóa sẽ mở cửa bán vào lúc 15 giờ chiều nay trước khi trận đấu diễn ra 2 tiếng.
“Số vé còn lại chúng tôi sẽ bán muộn hơn mọi trận 1 tiếng, nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ ở các địa phương xa thành phố Thanh Hóa về xem, đồng thời cũng tránh việc các phe vé tìm cách gom vé bán lại khiến người hâm mộ phải mua vé đắt”, ông Hoàng nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.