Phe vé hoạt động rầm rộ trước trận HAGL - Thái Lan

20/12/2016 11:32 GMT+7

Vé chính thức trận U.21 HAGL ra quân gặp đối thủ cực mạnh là U.21 Thái Lan (18 giờ, 20.12) được ban tổ chức sân Thống Nhất thông báo đã bán hết, thế nhưng sáng nay, dân phe vé vẫn hoạt động rất nhộn nhịp...

Theo ghi nhận của thethao.thanhnien.vn, sáng 20.12, cách vài giờ trước trận U.21 HAGL - U.21 Thái Lan, nhu cầu vé vào sân vẫn rất cao.
Mặc dù ban tổ chức đã thông báo vé trận đấu này đã được bán hết, thế nhưng vẫn còn khá đông người hâm mộ đến kín các quầy vé trước sân Thống Nhất (TP.HCM)
Vé đủ mọi thứ hạng (A, B, C, D) vẫn còn, chỉ cần thỏa thuận đúng giá từ... phe vé
Theo ghi nhận của chúng tôi, giá vé trận U.21 HAGL - U.21 Thái Lan được dân phe vé đẩy lên gần gấp 10 lần vé chính thức (gần 2 triệu đồng cho cặp vé khán đài A) Ngọc Hạnh
Nhiều người hâm mộ vui mừng khi mua được vé
Anh Nguyễn Văn Tài, chạy xe tuyến Sài Gòn - Đà Lạt, cho biết: “Cả nhà tôi mê các cầu thủ của bầu Đức vì họ chơi quá đẹp, đúng chất bóng đá VN. Chúng tôi đã từng kéo nhau 17 người xuống Cần Thơ xem lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn trình diễn 2 năm trước cũng như đến sân Thống Nhất năm rồi”.
Anh Hồ Hoàng Hải và 10 người bạn đi từ Cần Thơ lúc 1 giờ sáng lên Sài Gòn thì nói: “Năm 2014 tôi đã may mắn có mặt trong hơn 5 vạn người trên sân Cần Thơ xem U.21 HAGL và quá phấn khích, tự hào với những gì họ đã trình diễn. Lần này chúng tôi đã rủ nhau xếp hàng mua cho được 50 vé để bạn bè kéo nhau lên xem. Quả thực xem U.21 rất hào hứng và xem HAGL chơi ở giải này hay hơn bất cứ giải nào khác mà họ đã chơi”.
Anh Trần Hữu Nghĩa, Chủ tịch Hội CĐV bóng đá VN (VFS) cho biết: "Năm rồi hàng chục ngàn người đội mưa đến sân Thống Nhất xem HAGL đá chung kết với Hàn Quốc ở giải U.21 quốc tế. Lần này đá với Thái Lan chắc chắn sẽ hay không kém vì tính chất giằng co quyết liệt giữa 2 làng bóng trong khu vực sẽ càng thôi thúc đôi bên chơi hay hơn, máu lửa hơn. Nếu ở cấp độ U.23 và đội tuyển, chúng ta thường thua Thái Lan thì U.21 chính là cơ hội để chúng ta rửa hận. Vì vậy, với một trận đấu hay như thế này chúng tôi sẽ “thắp lửa” sân Thống Nhất".
Chiều nay sân Thống Nhất có thể sẽ không còn một chỗ trống khi sức hút từ cuộc đối đầu Việt - Thái nóng hơn bao giờ hết, nhất là khi HAGL quyết làm “nở mặt nở mày” cho bóng đá VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.