Phi Sơn: FLC Thanh Hóa gọi, CLB TP.HCM đang chờ

07/12/2017 20:50 GMT+7

Một số nguồn tin cho biết Phi Sơn đã đồng ý với FLC Thanh Hóa theo bản hợp đồng có giá trị 2,5 tỉ đồng một năm. Tuy nhiên, những người thân cận của anh lại nghĩ khác.

Tương lai của Phi Sơn luôn là chủ đề sôi nổi của người hâm mộ xứ Nghệ ở mùa giải này.
Năm nay, mái tóc của anh thường xuyên biến hình như tắc kè hoa với những màu rất nổi như vàng hay trắng bạc. Đồng dạng, trên sân cỏ anh cũng chơi cực kỳ nổi bật.
Trong năm cuối hợp đồng, Phi Sơn thực sự là nhạc trưởng và là linh hồn trong mọi pha lên bóng của SLNA. Không chỉ làm bóng tốt, Phi Sơn còn có 7 pha lập công ở V-League và tỏa sáng giúp SLNA vô địch Cúp Quốc gia 2017.
Tổng giám đốc SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh khẳng định đội bóng xứ Nghệ sẵn sàng “phá két” để giữ chân số 10 của mình. Tuy nhiên, khả năng Phi Sơn ra đi gần như sẽ xảy ra.
Ông Thanh cho biết: “SLNA sẵn sàng trả cho Phi Sơn 2 tỉ đồng sau thuế mỗi năm. Tuy nhiên, Sơn có nói với tôi rằng có một CLB sẵn sàng trả cho em 2,5 tỉ đồng mỗi năm, thậm chí chồng tiền trước 2 năm.
Đến lúc này, tôi chưa nghe Sơn chốt về tương lai của mình. Gần nhất, Sơn cho biết muốn sang Nhật để thử sức mình rồi mới quyết định tương lai.
Tôi cũng muốn nhắn nhủ với Sơn rằng dù là tương lai như thế nào, thì SLNA vẫn trao cho Phi Sơn tình cảm đẹp nhất sau tất cả những gì em đã cống hiến cho CLB.
Là cầu thủ ai cũng phải có lo lắng cho tương lai và sự nghiệp của mình. Chúng tôi luôn tôn trọng mọi quyết định của cậu ấy”.
Phi Sơn là nhân tố đặc biệt quan trọng trong chức vô địch Cúp Quốc gia 2017 Minh Tú
Gần nhất, đang rộ lên thông tin Phi Sơn đồng ý đầu quân cho FLC Thanh Hóa với mức lót tay 2,5 tỉ đồng mỗi năm, để tái hợp với rất nhiều đồng đội cũ ở SLNA như Trọng Hoàng, Văn Bình, Hoàng Thịnh, Đình Đồng...
Tuy nhiên, những người thân cận của Sơn cho biết tiền vệ này hầu như chắc chắn sẽ vào Nam đầu quân cho CLB TP.HCM. Thậm chí, nguồn tin này khẳng định 99% chàng trai quê Hà Tĩnh sẽ tái hợp với đàn anh Công Vinh.
Công Vinh từ lâu được cho là rất muốn có chữ ký của người đàn em Phi Sơn. Đặc biệt, Phi Sơn từng là một trong cái tên luôn được HLV Toshiya Miura xem trọng trong các tính toán của mình.
Với những diễn tiến hiện tại, trừ phi có biến phút cuối, khả năng rất cao mùa tới Phi Sơn sẽ là một trong những thành viên trong dàn sao mới tựu về CLB TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.