Phi Sơn nổ súng 'nhanh như chớp' ở giây 22 có sớm nhất V-League 2020?

03/11/2020 19:10 GMT+7

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã nổ súng "nhanh như chớp" cho CLB TP.HCM ngay ở giây 22 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhưng đó có là pha ghi bàn nhanh nhất V-League 2020?

Giây thứ 22 trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền vệ Trần Phi Sơn bất ngờ nổ súng làm tung lưới thủ môn Hoài Anh mở tỷ số cho CLB TP.HCM - đội chủ sân Thống Nhất nhưng đóng vai "đội khách" trận đấu này.
Đó là tình huống Phi Sơn đã xộc thẳng vào khu vực cấm địa của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tung ra cú sút cực mạnh dội chân trung vệ Hoàng Lâm cuộn vào góc cao.
Phi Sơn làm tung lưới đội bóng quê hương được xem là một trong những bàn thắng nhanh nhất ở V-League 2020. Nhưng liệu đó đã là bàn thắng nhanh nhất?

Niềm vui của CĐV CLB TP.HCM sau bàn thắng của Phi Sơn

Ngọc Linh

Câu trả lời là không. Thực tế, có người còn "nhanh như chớp" hơn cả Phi Sơn là tiền đạo Pedro Paulo của đội bóng kình địch cùng thành phố là Sài Gòn FC.
Tại vòng 2 V-League 2020, khi HLV Vũ Tiến Thành có trận ra mắt sau khi thay HLV Hoàng Văn Phúc, Pedro Paulo đã sút tung lưới đội chủ nhà Đà Nẵng tại Hòa Xuân ngay ở giây 14.
Đó là tình huống Geovane đi bóng bên biên phải và căng ngang vào trong, Pedro Paulo có vẻ muốn khống chế bóng hơn, nhưng lực tiếp xúc tạo ra quỹ đạo vồng qua đầu thủ môn Đà Nẵng vào lưới. 

Bruno Henrique gỡ hòa 1-1 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ngọc Linh

Đó cũng được xem là một trong những bàn thắng nhanh nhất lịch sử V-League, chỉ sau bàn đá phản lưới nhà ở giây thứ 9.89 của Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng) trong trận thua 1-3 trước Becamex Bình Dương mùa giải 2015.
Còn ở V-League 2019, tiền đạo Phạm Văn Thành (CLB TP.HCM) ghi bàn thắng nhanh nhất ở giây thứ 26 trong trận CLB TP.HCM gặp CLB Hải Phòng.
Quay trở lại trận đấu đang diễn ra trên sân Thống Nhất, sau khi để Phi Sơn ghi bàn, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã vùng lên tấn công và có được bàn gỡ 1-1 sau pha dứt điểm cận thành của tiền đạo Bruno Henrique ở phút 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.