Phố núi trẩy hội

21/10/2012 20:55 GMT+7

(TNO) Chiều tối 21.10, giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012 đã khép lại với lễ bế mạc trang trọng nhưng không kém phần sôi động.

(TNO) Chiều tối 21.10, giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012 đã khép lại với lễ bế mạc trang trọng nhưng không kém phần sôi động.

>> U.21 Malaysia vô địch U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012
>> U.21 Sydney giành hạng 3 giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên

 
Khán đài sân Pleiku chật kín khán giả

Sân Pleiku như một ngày hội thật sự bởi sự nô nức, hào hứng cuồng nhiệt của hơn 12.000 khán giả ngồi ken kín khán đài.

Những tiếng hô vang “Việt Nam, Việt Nam” liên tục trên cầu trường càng khiến sân bóng như muốn vỡ tung. Người hâm mộ phố núi thật tuyệt vời khi đã dành tình cảm và cổ vũ hết mình cho bóng đá trẻ.

 
Ca sỹ Đoan Trang trình diễn tại lễ bế mạc

Trước khi lễ bế mạc diễn ra, các ca sỹ đến từ TP.HCM như Đoan Trang, Thanh Thảo, Phương Thanh lại “đốt cháy” cầu trường bằng những bài hát sôi đông, trước sự hòa nhịp rộn ràng của người hâm mộ.

Phát biểu trong lễ bế mạc, Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải, nói: “BTC giải luôn mong muốn vì một nền bóng đá phát triển, phục vụ niềm đam mê của người hâm mộ, nên càng ngày càng quyết tâm tổ chức giải một cách tốt hơn. Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012 diễn ra ấn tượng ở Gia Lai đó là một minh chứng cho tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam”.

 
Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải, đọc diễn văn bế mạc giải

Ông Nguyễn Công Khế cũng ngỏ lời cám ơn Tỉnh ủy và Ủy ban Nhân dân tỉnh, cùng người hâm mộ Gia Lai, Liên đoàn Bóng đá VN, Tập đoàn HAGL, Nhà tài trợ kim cương là Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương VN (Techcombank), Nhà tài trợ vàng là Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và các đơn vị khác đã góp phần giúp giải diễn ra tốt đẹp.

Trong phần phát biểu của mình, ông Nguyễn Đăng Thanh - Phó tổng giám đốc Techcombank - Nhà tài trợ kim cương của giải, nói: “Chúng tôi rất vinh dự được góp phần hỗ trợ BTC giải tổ chức giải U.21 quốc gia và Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên thành công. Techcombank vinh dự được góp một phần công sức của mình vào sự phát triển của Bóng đá VN”.

Các giải thưởng tại U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012

U.21 Malaysia vô địch được thưởng 12.000 USD

U.21 Báo Thanh Niên VN hạng nhì được thưởng 7.000 USD

U.21 Sydney hạng ba được thưởng 5.000 USD

U.21 Báo Thanh Niên VN đoạt giải fair-play được thưởng 3000 USD

Cầu thủ Nguyễn Đình Bảo đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất giải được thưởng 500 USD

Cầu thủ Nguyễn Đình Bảo (U.21 VN) đoạt giải vua phá lưới được thưởng 500 USD

Thủ môn Izham Tarmizi (Malaysia) đoạt giải thủ môn xuất sắc nhất được thưởng 500 USD

Cầu thủ Trần Phi Sơn được trao giải cầu thủ Việt Nam chơi tốt nhất được thưởng 500 USD.

Tin, ảnh: Quang Huy - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.