Phó thủ tướng Vũ Đức Đam sẽ làm việc với Bộ VH-TT-DL về cải tổ VFF

27/09/2017 09:39 GMT+7

Tổng cục đã yêu cầu VFF báo cáo toàn bộ hoạt động của bóng đá Việt Nam vừa qua để làm cơ sở xây dựng đề án cải tổ VFF, báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét.

Dưới sự chủ trì của Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng, Tổng cục Thể dục thể thao vừa có cuộc làm việc với Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) về kiện toàn bộ máy lãnh đạo và điều hành VFF để nghe báo cáo, chuẩn bị cho đề án cải tổ VFF theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. 
Tuần trước, Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Tùng đã ký công văn gửi Bộ VH-TT-DL, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về chuẩn bị đề án củng cố VFF, báo cáo Thủ tướng ngay trong tháng 9.2017.
Theo ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ VH-TT-DL, trong tuần này Phó thủ tướng Vũ Đức Đam sẽ có cuộc làm việc với Bộ, Tổng cục TDTT và VFF về những vấn đề liên quan đến bóng đá VN, trước khi báo cáo lên Thủ tướng.
Ông Bình nói: “Đây là nhiệm vụ phải làm, Bộ phải thực hiện đúng chỉ đạo của Thủ tướng. Thực tế vừa qua Bộ đã chỉ đạo Tổng cục TDTT làm việc với VFF một lần rồi, tới đây là “vòng 2”. Bóng đá là môn thể thao được công chúng quan tâm. Chính vì vậy, lãnh đạo ngành vẫn theo dõi rất sát sao các diễn biến của bóng đá trong nước”. Đại hội VFF khóa 8 sẽ diễn ra đúng như kế hoạch vào tháng 3.2018 và việc cải tổ VFF là việc làm rất cần thiết.

tin liên quan

Nên chọn doanh nhân hay giới bóng đá làm Chủ tịch VFF?
Tháng 3.2018, Đại hội Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) khóa VIII sẽ bầu ra tân chủ tịch cũng như bộ máy lãnh đạo mới để điều hành nền bóng đá nước nhà. Ai sẽ là người xứng đáng ngồi vào chiếc ghế nóng nhất VFF?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.