Phóng viên báo Thanh Niên 'đột nhập' buổi tập của U.20 Honduras

Nhác thấy cánh cửa sân tập bên cạnh không khóa, phóng viên Độc Lập của báo Thanh Niên xách ngay máy lao vào tranh thủ 'chộp' ảnh về buổi tập kín của U.20 Honduras - đối thủ của U.20 Việt Nam tại vòng bảng World Cup U.20.

Ấn tượng đầu tiên là các cầu thủ Honduras to cao, vạm vỡ quá. Các học trò của HLV Carlos Tabora sở hữu làn da sẫm màu rất mạnh mẽ, với những múi cơ cho thấy đặc trưng của những tay giàu sức mạnh và tốc độ.
Đối thủ của U.20 Việt Nam tại bảng E World Cup U.20 Độc Lập
Cũng nói thêm, đội bóng có biệt danh "Los Catrachos" sẽ rất đáng gờm khi U.20 Việt Nam đối đầu ở trận cuối vòng bảng ngày 28.5, ở Jeonju bởi được tập trung ăn tập với nhau từ năm 15 tuổi.
Sự ăn ý của tập thể đó, khiến chúng ta không khỏi liên tưởng đến U.19 Việt Nam phiên bản 2014 có bộ khung là những học viên của học viện HAGL Arsenal JMG.
Chính yếu tố này đã giúp họ tạo nên nền tảng rất tốt, với bộ khung chính là 7 cầu thủ ngôi sao Jorge Alvarez, Dylan Andrade, Foslyn Grant, Michael Perello, Denil Maldonado, Wesly Decas và Darixon Vuelto từng tham dự U.17 World Cup ở Chile hai năm trước.
U.20 Việt Nam cần phải có sự chuẩn bị tốt để đối đầu với đội U.20 Honduras Độc Lập
Tài không đợi tuổi, dù chỉ đang ở tầm U.19, nhưng tiền vệ Jorge Alvarez đã chơi rất nổi bật và có 3 bàn thắng ở giải vô địch khu vực CONCACAF (Bắc Trung Mỹ Caribe).
Cũng nói thêm, đến Hàn Quốc với danh hiệu á quân khu vực CONCACAF, thực tế Honduras đã có trận chung kết kém may mắn, khi liên tục dồn ép Mỹ nhưng không thể có bàn thắng và thua trên loạt đấu súng may rủi.
Trên sân Cheonan Football Centre B (bên cạnh sân tập U.20 Việt Nam), Honduras đã yêu cầu tập kín dù các thành viên trong đội trao đổi và chơi bóng với nhau khá ngẫu hứng. Chắc chắn, với yếu tố này đây sẽ là đội bóng rất khác biệt so với New Zealand chủ yếu dùng bóng dài hoặc Pháp quá mạnh bởi cả tài năng lẫn khoa học.
HLV Hoàng Anh Tuấn sắp đối đầu với HLV tóc trắng này Độc Lập
Các chàng trai Honduras cũng được đánh giá cao tại bảng E Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.