Phóng viên Eric Samuel (The Star): Malaysia tự tin gây bất ngờ

10/12/2010 23:38 GMT+7

Trong cuộc e-mail với Báo Thanh Niên hôm qua, phóng viên Eric Samuel của The Star, vốn rất quen mặt trong hầu hết các giải thể thao trong khu vực trong gần 20 năm qua, cho biết:

PV Eric Samuel (Báo The Star) và PV Báo Thanh Niên tại Asiad 2010 - Ảnh: T.K

Trong cuộc e-mail với Báo Thanh Niên hôm qua, phóng viên Eric Samuel của The Star, vốn rất quen mặt trong hầu hết các giải thể thao trong khu vực trong gần 20 năm qua, cho biết:

“Tôi vừa phỏng vấn HLV trưởng Krisnesamy Rajagopal về việc chuẩn bị cho trận đấu với VN tại bán kết AFF Cup 2010. Ông cho biết 6 cầu thủ từng thi đấu trong trận thua VN 2-3 trong khuôn khổ AFF Cup tại Phuket năm 2008, gồm Mohd Bin Zambri, Mohd Nasrig Baharom, Azmi Muslim, Fakri Saarani, Safee Sali, Mohd Sabree Abu với kinh nghiệm tốt hơn sẽ có mặt bên cạnh các gương mặt vừa thi đấu thành công trong đội Olympic tại ASIAD sẽ chơi ở trận gặp VN”.

Eric Samuel nhận xét: “Tuy đội hình khá trẻ, nhưng nhiều cầu thủ Malaysia đã thi đấu rất chững chạc trong các trận thua Nhật Bản 0-2, Trung Quốc 0-3, Iran 1-3 và đặc biệt đã thắng Kyrgyzstan 2-1 ở ASIAD. Ông Rajagopal đặc biệt hài lòng các chân sút mới như Norshahrul Talaha (9) đã ghi 2 bàn vào lưới Indonesia và Lào, Amri Yahyad (17) chơi thông minh đã ghi 2 bàn vào lưới Lào. Phần lớn trong số này đều được chọn lựa từ CLB Kalatang, vừa vô địch Malaysia Cup. Ông Rajagopal cho biết dù VN được đánh giá cao hơn, nhưng Malaysia sẽ rất tự tin khi không ngán ngại bất cứ đối thủ nào và ông tuyên bố đã sẵn sàng cho trận chiến với VN”.

Về phần mình, Eric Samuel nói: “Thành tích vào bán kết của đội tuyển đã giúp bầu không khí Malaysia được hâm nóng trở lại từ năm 2007. Quan trọng là chúng tôi đã có sự tự tin hướng đến thành tích cao nhất tại AFF Cup là từng á quân giải lần đầu tiên năm 1996. Trong những ngày qua, cổ động viên Malaysia rất háo hức chờ đợi trận thư hùng với VN mà tôi tin chắc chúng tôi sẽ dành cho VN sự bất ngờ”.

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.