'Phớt lờ' sự cố lộ Facebook, Quang Hải tập tành 'tươi không cần tưới'

27/06/2020 20:45 GMT+7

Quang Hải đang bị chấn thương và vừa vướng sự cố bị tấn công trang cá nhân nhưng trong buổi tập chiều 27.6, tiền vệ CLB Hà Nội vẫn khá tươi tắn.

 Ba điểm có được trước Becamex Bình Dương ở vòng 6 V-League 2020 đã giúp Hà Nội FC có đủ điều kiện bám đuổi hai đối thủ xếp trên là CLB TP.HCM và Sông Lam Nghệ An. Một chiến thắng ngay trên sân nhà trước CLB Sài Gòn tại vòng 7 vào ngày 30.6 chắc chắn sẽ là mục tiêu hàng đầu đối với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.
Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ rất mạnh này, chiều 27.6, CLB Hà Nội đã có buổi tập trên sân Hàng Đẫy và vấn đề lớn nhất của đội bóng Thủ đô là có nhiều ca chấn thương hoặc bị đau. Tuấn Anh buộc phải tập riêng cùng bác sĩ do dính chấn thương dập dây chằng chéo trước và dây chằng bên trong ở trận gặp Bình Dương. Quang Hải, Thành Chung, Thái Quý, Đức Huy tập chạy nhẹ bên ngoài. Quang Hải bị tụ dịch các cơ vùng đùi sau. Ngoại binh Omar, Ngân Văn Đại không xuất hiện. Vì thiếu hụt lực lượng, đội Hà Nội đã buộc phải gọi đến 6 cầu thủ U.19 Hà Nội làm quân xanh.

Nụ cười rất tươi của chàng trai sinh năm 1997

Ảnh: Quỳnh Mai

Hải tập riêng

Ảnh: Quỳnh Mai

Quang Hải, cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian vừa qua sau sự cố lộ thông tin cá nhân, tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập. Tiền vệ sinh năm 1997 “nuốt trọn” các bài tập được giao như chạy nhẹ quanh sân, tập các bài nhẹ bổ trợ… Anh không có dấu hiệu của sự căng thẳng mà khá tươi tắn.
Đương kim vô địch V-League trong thời gian vừa qua gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến đời tư của các cầu thủ. Trước khi xảy ra vụ việc liên quan đến Quang Hải, một đồng đội khác của anh là Duy Mạnh cũng bị một số trang báo mạng đưa thông tin không chuẩn xác về cuộc sống gia đình.

Thái Quý, Đức Huy, Quang Hải chạy nhẹ để dưỡng thương

Ảnh: Quỳnh Mai

Nói về vấn đề này, đội trưởng Văn Quyết cho biết: “Mọi người đều biết, với cầu thủ thì ngoài bóng đá, sinh hoạt, tập luyện sẽ có những việc xảy ra không nhưng mong muốn. Tôi nghĩ rằng với cầu thủ việc cần làm là tập trung thi đấu tốt. Thời gian vừa qua, Hà Nội FC có trận thi đấu đạt kết quả tốt và cả những kết quả không như ý muốn. Nhưng tôi phải nói thật sự tinh thần Hà Nội FC đang tốt, có sự chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp đội Sài Gòn. Với quan điểm của Hà Nội FC, đầu tiên phải thi đấu chắc từng trận một. Sau khi trải qua trận đấu với Bình Dương rất vất vả, chúng tôi trở về sẽ tập trung tối đa cho các trận sắp tới, đặc biệt là trên sân nhà”.
Một cầu thủ khác xuất thân từ đội bóng thủ đô cũng nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian qua là Đoàn Văn Hậu với bản hợp đồng thi đấu cho Heerenveen SC.
“Cầu thủ chuyên nghiệp được trải nghiệm, thi đấu với CLB hàng đầu thế giới, được cọ xát với các cầu thủ chất lượng thì tôi nghĩ là Văn Hậu sẽ trưởng thành hơn nhiều. Việc Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu là một bước tiến để các cầu thủ tiếp theo noi gương, đặc biệt là rút kinh ngiệm để sau này có sự chuẩn bị tốt hơn”, Văn Quyết nói.
Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1990 cũng cho rằng, nếu Văn Hậu trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội sẽ rất tốt cho cả hai trong bối cảnh đội bóng thủ đô đang gặp nhiều rắc rối về lực lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.