Phụ huynh Tuấn Anh, Xuân Trường tiếc vì lỡ mất một trận đấu hay

26/10/2014 10:40 GMT+7

(TNO) Phụ huynh của những tuyển thủ U.19 Việt Nam đã rất thất vọng khi sự hào hứng chờ đợi một bữa tiệc bóng đá đẹp mắt ở trận bán kết giữa U.19 HAGL Arsenal JMG (HAGL) và U.21 Báo Thanh Niên VN đã biến thành hụt hẫng.

(TNO) Phụ huynh của những tuyển thủ U.19 Việt Nam đã rất thất vọng khi sự hào hứng chờ đợi một bữa tiệc bóng đá đẹp mắt ở trận bán kết giữa U.19 HAGL Arsenal JMG (HAGL) và U.21 Báo Thanh Niên VN đã biến thành hụt hang.

>> Thắng luân lưu, U.19 HAGL vào chơi trận chung kết
>> HLV Graechen Guillaume vui khi Công Phượng biết thay đổi
>> HLV Phan Công Thìn: U.21 Báo Thanh Niên VN chấp nhận nằm 'chiếu dưới

 Xuân Trường trước sự truy cản của cầu thủ U.21 Báo Thanh Niên VN - Ảnh: Độc Lập
Xuân Trường trước sự truy cản của cầu thủ U.21 Báo Thanh Niên VN - Ảnh: Độc Lập

“Các cháu U.21 Báo Thanh Niên VN đá khác quá. Họ không còn hình ảnh tấn công mạnh mẽ nữa mà đá theo kiểu co cụm phòng ngự thụ động, chỉ biết phá bóng. Hôm nay các cầu thủ đều đá với quyết tâm cao, nhất là U.19 HAGL nhưng thế trận một chiều như thế này lại không hay.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận đấu này, trong mắt tôi, là việc các cháu U.19 chơi rất chững chạc, cứ như thể họ không phải là những cầu thủ kém tuổi hơn vậy. Nhưng chừng ấy là quá ít so với sự hụt hẫng”, bố của tiền vệ Xuân Trường, ông Lương Bách Chiến tiếc rẻ.

 Gia đình Tuấn Anh (mặc áo in cờ Việt Nam) theo dõi trận đấu trên khán đài - Ảnh: Tiểu Bảo
Ông Chiến (áo sơ mi trắng, đeo kiếng) ngồi cùng ông Tạo (trái) là bố của Văn Toàn (bên trái) trên khán đài - Ảnh: Tiểu Bảo

Trận đấu vừa qua, trên khán đài sân Cần Thơ có khá đông phụ huynh của những tuyển thủ U.19 Việt Nam đang đá cho U.19 HA.GL Arsenal như Xuân Trường, Văn Toàn, Anh Tài...

Trao đổi với Thanh Niên Online trước trận đấu, tất cả đều chung kỳ vọng sẽ được chứng kiến màn so tài thú vị và hấp dẫn giữa 2 đại diện của bóng đá trẻ Việt Nam sở hữu hàng công đá đẹp mắt và cởi mở với rất nhiều bàn thắng.

Tuy nhiên diễn tiến trận đấu đã đi theo chiều hướng ngược lại, trở thành thế trận một chiều khi chỉ có U.19 HAGL chơi bóng trong khi các đàn anh U.21 Báo Thanh Niên VN chỉ chăm chăm phòng ngự.

 Công Phượng luôn trong vòng vây của rất nhiều đàn anh - Ảnh: Độc Lập
Công Phượng luôn được chăm sóc rất kỹ trong vòng vây của các đàn anh - Ảnh: Độc Lập

Trao đổi qua điện thoại từ Thái Bình, bố của tiền vệ Tuấn Anh, ông Nguyễn Văn Dung cảm thấy tiếc cho chính những tuyển thủ U.21 khi họ đã không còn giữ được tinh thần chơi bóng đầy thuyết phục như các trận trước.

Ông tin rằng các cổ động viên có cùng sự tiếc nuối như mình: “Tôi tiếc cho U.21 Báo Thanh Niên VN khi tự đánh mất mình. Khoan nói đến kết quả, nếu đá đôi công sẽ đem lại niềm vui cho khán giả vốn luôn nhiệt tâm ủng hộ họ.

Hôm nay không phải là trận đấu mãn nhãn vì đội U.21 Báo Thanh Niên VN phòng thủ nhiều quá, làm mất cái hay của trận đấu đi. Tôi hơi thất vọng vì các cháu của cả 2 đội đã có cơ hội để tạo nên một nữa tiệc bóng đá trẻ đáng lý sẽ rất hấp dẫn”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.