Phung phí cơ hội, HAGL thua Long An 1-2

22/01/2016 20:40 GMT+7

Tạo ra rất nhiều cơ hội, đặc biệt trong hiệp 2, nhưng không tận dụng được, HAGL đành chấp nhận khép lại giải giao hữu tập huấn tại Pleiku bằng thất bại 1-2 trước Long An.

Tạo ra rất nhiều cơ hội, đặc biệt trong hiệp 2, nhưng không tận dụng được, HAGL đành chấp nhận khép lại giải giao hữu tập huấn tại Pleiku bằng thất bại 1-2 trước Long An.

Đức Lương (áo trắng) tranh bóng cùng cầu thủ Long An - Ảnh: Minh Trần
Khác với trận thứ 2 gặp S.Khánh Hòa, trong trận cuối cùng ở giải giao hữu tứ hùng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tung ra đội hình mạnh hơn khi gặp Long An, chỉ vắng mỗi Văn Sơn đã đá đủ 2 trận trước đó.
Với tiền đạo Osmar ở trên và bộ đôi Trần Vũ - Ideguchi ở giữa sân, HAGL nhập cuộc với lối đá kỹ thuật quen thuộc. Tuy nhiên, một lần nữa sự thiếu tập trung của họ đã khiến thủ môn Tô Vĩnh Lợi phải vào lưới nhặt bóng đến 2 lần ở đầu hiệp 1. 
Tuy nhiên, các cầu thủ phố núi nhanh chóng xốc lại tinh thần và tái lập lại ưu thế trên sân. Sự năng động cùa Thanh Tùng bên cánh phải và tầm hoạt động rộng của Osmar giúp họ liên tục có những pha uy hiếp về phía khung thành Long An.
Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng ở trận mở màn (trận sau được cho nghỉ để thử nghiệm các cầu thủ trẻ), khi trở lại Osmar tiếp tục ghi điểm trước các CĐV nhà bằng pha dứt điểm tinh tế rút ngắn tỷ số còn 1-2 khi hiệp một còn 15 phút.
Đó là tình huống Osmar đã thể hiện được các phẩm chất kỹ thuật của mình. Sau một pha tì người, anh thoát xuống khe giữa hậu vệ biên và trung vệ của Long An, trước khi đánh bại thủ môn bằng một cú xỉa bóng lạnh lùng.
SHB.Đà Nẵng và S.Khánh Hòa đã đem đến trận cầu hấp dẫn nhất giải - Ảnh: Minh Trần
SHB. Đà Nẵng đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, khi bất ngờ để S.Khánh Hòa dẫn trước đến 3-0 trong hiệp 1, nhưng đã vùng dậy mạnh mẽ trong hiệp 2 để lấy trọn 3 điểm trước đối thủ được xem là ngựa ô của V-League 2015.
Là một giải tập huấn, nơi các đội chú trọng thử nghiệm những nhân tố trẻ và mới. Tuy nhiên, việc thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ để thủng lưới đến 3 bàn chỉ trong 45 phút đầu tiên.
Huỳnh Văn Thanh mở tỷ số cho S.Khánh Hòa ngay phút thứ 7, rồi có cú đúp cũng chỉ sau 7 phút sau, trước khi Lê Cao Hoài An nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng phố Biển ở phút 30.
Tuy nhiên, những lời nói trong phòng thay đồ ở giữa hai hiệp của HLV Lê Huỳnh Đức đã cho ra tác dụng. Ngay ở phút đầu tiên của hiệp 2, tiền vệ đội trưởng Nguyên Sa đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.
Tiếp đó, trong 2 phút liên tiếp 56 và 57, Merlo và James đã có 2 bàn thắng để quân bình tỷ số 3-3 cho đội bóng sông Hàn. Đến phút 73, hậu vệ Hoàng Quãng đã có bàn thắng đẹp mắt ấn định chiến thắng 4-3 cho SHB.Đà Nẵng.
Yokohama FC gửi đoàn tiền trạm đến Peliku
Trong khi toàn đội Yokohama FC có mặt tại sân bay Nội Bài để có buổi tập ở Mỹ Đình, thì ở một hướng khác đoàn tiền trạm của họ đã xuất hiện tại Pleiku hôm nay. Đoàn đã kiểm tra kỹ lưỡng mặt sân Pleiku, khách sạn nơi ban tổ chức giải tam hùng quốc tế bố trí cho CLB và khu tập luyện tại Hàm Rồng. Những chuyên gia của Yokohama FC đã đánh giá cao điều kiện cơ sở vật chất tại phố núi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.