Phước Vĩnh chấn thương trước thềm AFF Cup

14/11/2012 02:45 GMT+7

Vừa nhận tin mừng về sự hồi phục của Công Vinh, Minh Đức, Nguyên Sa, Tấn Tài chưa được bao lâu, BHL tuyển VN lại phải lo ngại khi trung vệ Phước Vĩnh dính chấn thương.

Vừa nhận tin mừng về sự hồi phục của Công Vinh, Minh Đức, Nguyên Sa, Tấn Tài chưa được bao lâu, BHL tuyển VN lại phải lo ngại khi trung vệ Phước Vĩnh dính chấn thương.

Trong buổi tập chiều 12.11, sau pha tranh chấp bóng với đồng đội Tấn Tài, Phước Vĩnh ngã ra sân một cách đau đớn. Sau khi chườm đá thấy Vĩnh hết đau, mọi người nghĩ trung vệ của Đà Nẵng chỉ tái phát chấn thương đầu gối phải. Tuy nhiên, kết quả chụp X-quang cho thấy Phước Vĩnh bị chấn động khớp gối. Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - người chăm lo sức khỏe cho đội tuyển nói: “Phước Vĩnh phải nghỉ tập để theo dõi ít ngày, rồi đi bệnh viện kiểm tra lại. Nếu tình trạng chấn thương hồi phục tốt thì Vĩnh mới có thể ra sân tập luyện trở lại”. Ông Nguyễn Trọng Hiền không khẳng định Vĩnh có thể góp mặt ở AFF Cup hay không khi giải đấu này còn 10 ngày nữa khai diễn, nhưng với chấn thương này, nếu Vĩnh nôn nóng thi đấu sớm thì rất có thể tái phát dẫn đến bị hư gối nặng.

 Phước Vĩnh chấn thương trước thềm AFF Cup
Chấn thương của Phước Vĩnh khó hồi phục trước AFF Suzuki Cup 2012 - Ảnh: Thành Thắng

Phước Vĩnh là cầu thủ có khả năng chơi không chiến rất tốt, nên trong các trận đấu gặp hàng tiền đạo có thể hình cao to như Philippines thì sự góp mặt của Phước Vĩnh sẽ giúp hàng thủ VN phòng ngự trên không hiệu quả hơn. Nếu Phước Vĩnh không thể thi đấu ở AFF Suzuki Cup 2012 thì đây là điều đáng lo ngại cho đội tuyển VN, bởi trung vệ Đình Luật cũng đang bị chấn thương ở ngón út bàn chân phải, không thể tập luyện trong mấy ngày qua. Trung vệ Minh Đức chỉ vừa hồi phục chấn thương nên không thể tạo cảm giác yên tâm. Tiền vệ Phan Thanh Hưng cũng nghỉ tập 2 ngày qua vì bị đau bụng.

Trao đổi với báo chí sau buổi tập của đội chiều qua, HLV Phan Thanh Hùng cho biết BHL vẫn chưa có ý định triệu tập bổ sung cầu thủ dù đang có một số trường hợp chấn thương.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.