Phút thư giãn của đội ngũ tham gia giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên

18/10/2012 19:00 GMT+7

(TNO) Nhân ngày không thi đấu, ban tổ chức giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên đã tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội Liên quân phóng viên, giám sát, trọng tài, HLV và đội Cựu tuyển thủ Giai Lai.

(TNO) Nhân ngày không thi đấu, ban tổ chức giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên đã tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội Liên quân phóng viên, giám sát, trọng tài, HLV và đội Cựu tuyển thủ Giai Lai.

>> U.21 Báo Thanh Niên VN thắng dễ U.21 Thái Lan
>> U.21 Báo Thanh Niên VN đặt mục tiêu thắng Thái Lan
>> Những hình ảnh thú vị về giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012


Trận đấu diễn ra với không ít những pha bóng đẹp mắt

Góp phần vào sự thành công của các giải đấu, đội ngũ phóng viên, giám sát, trọng tài, HLV... cũng là những người rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Hiểu được điều đó, ban tổ chức giải U.21 quốc Báo Thanh Niên đã tổ chức một trận đấu nhằm giúp những người tham gia giải thư giãn.

Chiều nay (18.10), trận lượt đi cuộc đối đầu giữa đội Liên quân phóng viên, giám sát, trọng tài, HLV và đội Cựu tuyển thủ Giai Lai đã diễn ra trên sân Pleiku. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 20.10 tới.

Tham gia vào đội hình Liên quân, ngoài nhiều phóng viên của các báo đài trung ương và địa phương, còn có sự góp mặt của trọng tài FIFA Võ Minh Trí, Võ Quang Vinh, giám sát Trần Huy Đức, HLV Đinh Văn Dũng, Sarawut Treephan (U.21 Thái Lan)...

Trong khi đó, đội hình Cựu tuyển thủ Gia Lai cũng có rất nhiều gương mặt quen thuộc như Văn Đàn, Chu Ngọc Cảnh, Duy Quang...

Trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi và được bình luận trực tiếp bởi nhà báo Quang Tuyến, trưởng ban Thể thao Báo Thanh Niên và ông Trần Văn Mui, nguyên Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Với đội hình gồm nhiều "ngoại binh", trong đó có HLV Đinh Văn Dũng, Sarawut Treephan (vốn là cựu tuyển thủ Thái Lan), giám sát Trần Huy Đức, trọng tài Võ Minh Trí, Võ Quang Vinh... đội Liên quân đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Trong suốt thời gian trận đấu diễn ra, tiếng cười không bao giờ ngớt trên môi các "cầu thủ". Bởi đây là dịp để "thư giãn, giao lưu với nhau, từ đó có thêm những mối quan hệ để hoàn thành tốt công việc", như lời trọng tài Võ Minh Trí nói.

Dưới đây là một số hình ảnh về trận giao hữu


Đội Liên quân trao đổi chiến thuật trước trận đấu


Đội Cựu tuyển thủ Gia Lai có sự góp mặt của "ngoại binh" là HLV Choi Yun-Kyum của CLB HAGL (trái)


Trọng tài Võ Minh Trí tỏ ra rất khéo léo


"HLV" Dư Hải (phóng viên kỳ cựu báo Thể Thao TP.HCM) liên tục hò hét chỉ đạo đội Liên quân thi đấu


Sau khi đã ra sân, trọng tài Võ Quang Vinh cho trận đấu bù giờ 99 phút


Trọng tài Trí và Vinh nhận luôn nhiệm vụ của nhân viên y tế


HLV Sarawut Treephan (giữa) vì thi đấu quá nhiệt tình nên đã căng cơ sau trận đấu


Cuối cùng, đội Liên quân giành chiến thắng với tỷ số 4-3

Tin, ảnh:
Tân Lam - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.