Quả bóng vàng 2014 Thành Lương: 'Văn Quyết cũng xứng đáng!'

13/04/2015 21:59 GMT+7

(TNO) Phát biểu tại Gala trao danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2014, tối 13.4.2015, tiền vệ Phạm Thành Lương cho biết, đồng đội của anh ở CLB Hà Nội T&T Nguyễn Văn Quyết (Quả bóng bạc 2014) cũng rất xứng đáng.

(TNO) Phát biểu tại Gala trao danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2014, tối 13.4.2015, tiền vệ Phạm Thành Lương cho biết, đồng đội của anh ở CLB Hà Nội T&T Nguyễn Văn Quyết (Quả bóng bạc 2014) cũng rất xứng đáng.

THÀNH LƯƠNG ĐOẠT DANH HIỆU QUẢ BÓNG VÀNG 2014
Thành Lương lần thứ 3 nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam (2009, 2011, 2014)
Hai cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội T&T này đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng trong năm 2014. Không chỉ xuất sắc tại CLB, họ còn là những nhân tố chính không thể thiếu trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tại AFF Cup 2014, Thành Lương và Văn Quyết đều tỏa sáng.
Văn Quyết là chủ nhân của Quả bóng bạc 2014
"Trong những giờ phút này, tôi rất hạnh phúc sau 1 năm thi đấu, trong sự yêu mến của chuyên gia, anh chị trong báo chí cũng như các cổ động viên đã bầu chọn cho tôi. Tôi rất vui. Quả bóng vàng chỉ có một. Theo tôi tất cả những cầu thủ đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam đều xứng đáng. Tôi có may mắn được các chuyên gia, anh chị báo chí bỏ phiếu.
Tôi nghĩ mọi người đều rất xứng đáng. Nếu được bỏ phiếu, tôi sẽ bầu cho anh Văn Quyết, người đồng đội tại Hà Nội T&T.
Mỗi lần nhận giải Quả bóng vàng là cảm xúc rất đặc biệt. Cá nhân tôi tâm niệm thi đấu thật tốt đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Tôi không nghĩ mình sẽ nhận được giải thưởng này. Tôi sẽ cố gắng hết mình", Thành Lương phát biểu trên bục nhận giải.
Công Vinh nhận Quả bóng đồng 2014
Một cựu cầu thủ Hà Nội T&T khác là Lê Công Vinh cũng đã nhận được giải thưởng Quả bóng đồng 2014.
Ở các hạng mục khác, Quả bóng vàng nữ 2014 đã thuộc về Tuyết Dung (Hà Nam). Quả bóng bạc thuộc về thủ môn Kiều Trinh (TP.HCM) và Quả bóng đồng được trao cho Nguyễn Thị Minh Nguyệt của CLB Hà Nội.

TUYẾT DUNG ĐOẠT DANH HIỆU QUẢ BÓNG VÀNG NỮ 2014
Tuyết Dung và danh hiệu Quả bóng vàng nữ 2014
“Đây là lần đầu tiên tôi nhận được danh hiệu cao quý này. Giải thưởng này rất, rất có ý nghĩa với tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, báo chí cùng với gia đình mình, thầy cô, các bác, các chú và đồng đội tại Phong phú Hà Nam và tuyển Việt Nam đã ủng hộ cho tôi.
Đối với tôi, khoảnh khắc đáng nhớ nhất của năm 2014 là khi ghi bàn trận gặp Thái Lan rút ngắn tỷ số 1-2. Đáng tiếc chừng ấy không thể giúp Việt Nam lọt vào World Cup”, Tuyết Dung chia sẻ.
Một danh hiệu không kém phần quan trọng khác ở Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm được trao cho Tuấn Anh. Tiền vệ đang khoác áo CLB HAGL đã vượt qua 2 người đồng đội ở tuyển U.23 Việt Nam là Công Phượng và Võ Huy Toàn.
Tuấn Anh nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014

Phát biểu về giải thưởng mà mình nhận được, Tuấn Anh cho rằng các cầu thủ trẻ nói chung và cá nhân nói riêng đã nhận được sự ủng hộ quý như vàng từ người hâm mộ. Tuấn Anh nói: "Em cũng như Phượng và toàn bộ cầu thủ ra sân đều muốn thể hiện hết khả năng mình. Giành được giải thưởng này hay không không quan trọng mà quan trọng là chúng em đã giành giải thưởng Quả bóng vàng trong lòng người hâm mộ.

Như mọi người đã biết, Phượng cũng như anh Huy Toàn đều rất xuất sắc. Em thực sự cảm thấy may mắn khi nhận được giải thưởng này. Đó là một sự ghi nhận về những cống hiến trong năm qua của em, khích lệ tinh thần để em tiếp tục tập luyện thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới. Em sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho CLB cũng như cho đất nước".

Tiền đạo Abass của CLB B.Bình Dương nhận giải thưởng Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm 2014
Giải thưởng cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất đã được trao cho tiền đạo Abass của CLB B.Bình Dương và giải thưởng Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Lê Hoài Lương (TP.HCM).
Các giải thưởng năm 2014
Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất: Lê Hoài Lương (TP.HCM)
Cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Tuấn Anh (HAGL)
Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất: Cheik Abass Dieng (B.Bình Dương)
Quả bóng đồng nữ: Nguyễn Thị Minh Nguyệt (CLB Hà Nội)
Quả bóng bạc nữ: Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM)
Quả bóng vàng nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam)
Quả bóng đồng nam: Lê Công Vinh
Quả bóng bạc nam: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T)
Quả bóng vàng nam: Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.