Quả bóng vàng Việt Nam sẵn sàng cho 'cuộc chiến' với Thái Lan

10/10/2015 20:45 GMT+7

(TNO) Vắng mặt ở trận gặp Iraq vì chấn thương nhưng đương kim Quả bóng vàng Việt Nam Phạm Thành Lương đã kịp bình phục cho trận đấu với kình địch Thái Lan vào ngày 13.10.

(TNO) Vắng mặt ở trận gặp Iraq vì chấn thương nhưng đương kim Quả bóng vàng Việt Nam Phạm Thành Lương đã kịp bình phục cho trận đấu với kình địch Thái Lan vào ngày 13.10.

Thành Lương trở lại, HLV Miura có thêm sự chọn lựa cho tuyến giữa - Ảnh: Minh Tú
Trong trận đấu với Iraq, Thành Lương không có tên trong danh sách thi đấu vì cầu thủ Hà Nội T&T chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. 
Trong 2 buổi tập vừa qua của đội tuyển Việt Nam, Thành Lương đã trở lại và anh tập luyện rất hăng hái, hoàn thành trọn vẹn giáo án của ông thầy người Nhật. Nhiều khả năng, trong cuộc đối đầu với Thái Lan ngày 13.10, Quả bóng vàng Việt Nam sẽ góp mặt.

Thêm tin vui nữa cho người hâm mộ Việt Nam là một số trường hợp đau nhẹ và bị thay ra trong trận đấu với Iraq như Huy Toàn hay Mạc Hồng Quân vẫn tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội.
Thành Lương (trái) tập rất sung ngay sau khi bình phục chấn thương - Ảnh: Minh Tú
Thành Lương trở lại nhưng Xuân Thành sẽ chắc chắn vắng mặt khi đội tuyển Việt Nam tiếp Thái Lan tại sân Mỹ Đình. Cụ thể, thẻ vàng phải nhận ở hiệp 1 trận đấu với Iraq đã khiến Xuân Thành “có” đủ số thẻ phạt quy định và bị treo giò 1 trận.

Xuân Thành là cầu thủ đã đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura với lối chơi nhiệt huyết, đầy sức mạnh, cùng sự bền mỗi khi xung trận.
Nhiều khả năng HLV Miura sẽ chọn Đặng Văn Robert trám chỗ của Xuân Thành - Ảnh: Minh Tú
Có khả năng trong trận đấu ở Mỹ Đình sắp tới, HLV Miura sẽ phải lựa chọn giữa Đình Hoàng hoặc Đặng Văn Robert lấp vào khoảng trống Xuân Thành để lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.