Quà ra mắt cho HLV Đặng Trần Chỉnh

16/04/2010 09:07 GMT+7

Chiều nay, HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ trở về TP.HCM ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt B.Bình Dương, để đối đầu với đội chủ nhà đang ngấp nghé xuống hạng.

Đình Luật (trái) sẽ giúp N.Sài Gòn tìm được trận thắng? - Ảnh: B.D

Chiều nay, HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ trở về TP.HCM ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt B.Bình Dương, để đối đầu với đội chủ nhà đang ngấp nghé xuống hạng.

Với N.Sài Gòn, đội bóng này vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, cũng là để níu kéo hy vọng trụ hạng. Trong khi đó, HLV Đặng Trần Chỉnh cũng không muốn có màn ra mắt kém vui và đã đặt mục tiêu có điểm trên sân Thống Nhất.

Chuẩn bị cho trận đấu với B.Bình Dương, HLV Vũ Quang Bảo và các học trò đã cố gắng vượt qua áp lực khủng khiếp để tập luyện trong tuần qua. Đội chủ nhà chỉ thiếu sự phục vụ của Mạnh Hà vì thẻ phạt. Toàn đội đang đặt mục tiêu quyết thắng và nhiều khả năng sẽ chơi tấn công để đạt được mục tiêu, dù đối thủ là nhà á quân V-League 2009. Trong khi đó, HLV Đặng Trần Chỉnh cũng rất tự tin với dàn cầu thủ của đội khách: “Chúng tôi có hàng tấn công rất mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc. Chỉ cần điều chỉnh thêm để tạo sự cân đối giữa phòng ngự và tấn công nữa thôi thì B.Bình Dương sẽ ổn”. Đội khách cũng có được lực lượng đầy đủ sau những trận liên tiếp thiếu người.

Cuộc trở về của những “người cũ” là Đặng Trần Chỉnh, Quang Thanh, Công Minh, Hữu Thắng đang được người hâm mộ TP.HCM chờ đợi. Nếu bại trận, B.Bình Dương lẫn N.Sài Gòn đều sẽ có những cái khó riêng. Tuy nhiên khả năng Bình Dương chiến thắng vẫn rất lớn.

Dự đoán: BD thắng 2-1.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.