Quang Hải - Cậu bé tuyệt vời của bóng đá Việt Nam

Giang Lao
Giang Lao
16/12/2018 08:22 GMT+7

Truyền thông khu vực đồng loạt ca ngợi tiền vệ Nguyễn Quang Hải của tuyển Việt Nam (VN) đã cực kỳ xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất kỳ AFF Cup năm nay. Đây là sự tưởng thưởng quá xứng đáng.

[VIDEO] QUANG HẢI HÓA TRANG NỔI NHẤT TRONG ĐÊM CHIẾN THẮNG
HLV phó U.21 Malaysia, ông Brad Maloney nói: “Tôi xem cậu ấy ở giải U.23 châu Á. Tuyệt vời. Cậu ấy có cái chân trái không chê vào đâu được.
Ghi đến 5 bàn với hầu hết bằng cái chân trái ma thuật. Ở ASIAD cậu ấy cũng ghi 2 bàn dù chơi trái vị trí sở trường. Và giờ ở AFF Cup ghi 3 bàn nữa, kiến tạo cơ hội quyết định cho Anh Đức ghi bàn duy nhất trận chung kết lượt về. Tôi nhớ, cậu ấy còn kiến tạo vài bàn thắng nữa ở AFF Cup nay. Tuyển VN thật may mắn có một cầu thủ tuyệt vời như vậy”.
Trong khi đó, trang FOX Sports live trên mạng xã hội Twitter viết: “Dứt khoát không ai khác xứng đáng hơn Quang Hải đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup năm nay. Một chàng trai tuyệt vời, tương lai đang rộng mở phía trước.
Nhưng không phải lúc này, mà từ giải U.23 châu Á đầu năm nay giới chuyên môn châu Á đã rất đúng khi nhận định Quang Hải sẽ càng lúc càng hay hơn, và xứng đáng ở đẳng cấp quốc tế”.

tin liên quan

FOX Sports: 'Đông Nam Á đã phủ màu đỏ Việt Nam'
Kênh truyền hình khu vực FOX Sports đã viết như vậy trên tài khoản mạng xã hội Twitter của mình, sau khi tuyển Việt Nam (VN) thắng thuyết phục Malaysia 1-0 để thắng chung cuộc sau hai lượt là 3-2 để lần thứ 2 vô địch AFF Cup sau 10 năm dài chờ đợi.
Bình luận viên Gabriel Tan cũng của FOX Sports theo sát hành trình Quang Hải cũng nhận định thêm: “Sự điềm tĩnh, nhạy bén chiến thuật, và không bao giờ bị sa vào sự khiêu khích của đối phương.
Quang Hải luôn chơi trận đấu của mình. Một ngôi sao đã rực sáng, đấu trường Asian Cup sang năm sẽ là nơi để Quang Hải một lần nữa trổ tài. Tôi tin cậu ấy sẽ toả sáng. Dứt khoát. Và cũng cần nhớ Quang Hải chỉ mới 21 tuổi”.
Trước đó, Gabriel Tan cũng cho rằng: “Quang Hải của tuyển VN cực kỳ xứng đáng đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất kỳ AFF Cup năm nay. Đây là phần thưởng xứng đáng, Quang Hải chơi cực hay và hoàn toàn thuyết phục mọi bình luận viên khó tính nhất”.
[VIDEO] QUANG HẢI ĐI TÌM BỐ MẸ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.