Quang Hải 'đua quyết liệt' bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019

Giang Lao
Giang Lao
04/02/2019 08:53 GMT+7

Sau Asian Cup 2019 kết thúc, LĐBĐ châu Á (AFC) đã chọn 10 bàn thắng đẹp nhất trong giải để người hâm mộ bầu chọn bàn thắng đẹp nhất, trong đó bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải (ghi trận thắng Yemen 2-0) đang đứng tốp.

Đó là bàn thắng “siêu phẩm” sút phạt mà Quang Hải thực hiện hoàn hảo ở phút 38 ghi mở tỷ số cho tuyển Việt Nam (VN) góp phần vào chiến thắng 2-0 trước Yemen (bàn còn lại do trung vệ Quế Ngọc Hải ghi từ chấm 11m) ở lượt cuối bảng D.
Nhờ đó, trận thắng này cũng giúp tuyển VN sau đó lách qua cánh cửa hẹp vào vòng 16 đội và thẳng tiến vào tứ kết trước khi chịu thua Nhật Ban 0-1.
Sau vòng bảng, AFC cũng cho bình chọn bàn thắng đẹp nhất, và bàn thắng của Quang Hải trên đã được chọn đẹp nhất.
Nay ở cuộc đua bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019, một lần nữa bàn thắng của Quang Hải lại được chọn và đang xếp thứ 2 (với 40% lượt bầu chọn, sau 2 ngày bình chọn), đứng sau bàn thắng của tiền đạo Wu Lei (Trung Quốc) có 43% lượt bầu chọn.
Số lượng bầu chọn cho hai bàn thắng của Quang Hải và Wu Lei hiện bỏ xa mọi bàn thắng còn lại mà AFC chọn như của tiền đạo Sunil Chhetri (Ấn Độ) ghi trận gặp Thái Lan vòng bảng, Mohanad Ali (Iraq) trận gặp Yemen hay Almoez Ali (có 2 bàn ở trận bán kết với UAE và chung kết với Nhật Bản)…
Quang Hải (thứ 2, từ trái qua) tranh quyết liệt danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019 với các ngôi sao châu Á AFC
Hiện cuộc bầu chọn vẫn đang mở trên trang chủ của AFC (the-afc.com) để người hâm mộ khắp châu Á bình chọn đến hết tuần này trước khi công bố chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.