Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy 'xây xẩm' mặt mày vì bầu Hiển thưởng đậm

10/02/2018 08:26 GMT+7

Tối 9.2.2018, Tập đoàn T&T đã tổ chức đêm Gala tiệc tất niên cuối năm. Tại sự kiện đặc biệt này, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển dành những lời khen ngợi và công bố mức thưởng cho tập thể và cá nhận của đội bóng Hà Nội FC. Khoản thưởng mà ông đưa ra khiến tất cả phải choáng váng vì tổng cộng lên đến 6 tỉ đồng.

Trong thành phần đội Hà Nội – á quân V-League 2017 có tới 6 cầu thủ khoác áo U.23 Việt Nam vừa thi đấu tưng bừng tại giải U.23 châu Á gồm Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Đoàn Văn Hậu, Thanh Chung, Trương Văn Thái Quý. Hai cầu thủ gốc Hà Nội đang chơi cho CLB Sài Gòn cũng vừa trở về từ giải U.23 châu Á là Trần Đình Trọng và Nguyễn Văn Hoàng cũng nhận thưởng 200 triệu đồng/người.
Ông Hiển cũng không quên thưởng các HLV có công dìu dắt , huấn luyện các cầu thủ của đội Hà Nội được gọi vào đội U.23 Việt Nam từ thế nhỏ đến khi lên đội 1, mỗi người 20 triệu đồng.
Bầu Hiển gây sốc với khoản thưởng cực lớn cho đội bóng con cưng Khả Hòa
Bầu Hiển còn thưởng Ban huấn luyện của CLB Hà Nội 500 triệu đồng, thưởng CLB Hà Nội số tiền 1 tỉ đồng, thưởng HLV trưởng Chu Đình Nghiêm 300 triệu đồng, thưởng Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội 200 triệu đồng, thưởng Giám đốc CLB Hà Nội FC 100 triệu đồng, Công ty cố phần thể Thao T&T 100 triệu đồng.
Thành Lương (chạy đầu tiên) được nhận số tiền khủng Khánh Vy
Hai gương mặt xuất sắc của đội Hà Nội là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và “già làng” Phạm Thành Lương cũng được nhận từ ông Hiển số tiền không hề nhỏ là 300 triệu đồng/người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.