Quang Hải hy vọng Việt Nam sẽ bước lên đỉnh cao tại AFF Cup

16/09/2018 13:30 GMT+7

Cậu bé vàng của bóng đá Việt Nam bày tỏ niềm tin đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ sớm bước lên đỉnh cao tại AFF Cup để giá trị cầu thủ Việt Nam càng lớn hơn, thu hút sự quan tâm của các CLB nước ngoài.

Có mặt trong chương trình đón Cúp Ngoại Hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh vào chiều 15.9, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đại diện cho thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam đã bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi lần đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng biểu tượng của vinh quang, chiến thắng.

Quang Hải được cựu danh thủ Man City Lescott tặng áo đấu của Man xanh Anh Thúy
Với Quang Hải, điều này còn là động lực để anh cố gắng, quyết tâm với niềm tin một ngày nào đó người hâm mộ Việt Nam sẽ cùng nhau nâng cao chiếc Cúp vàng danh giá không chỉ Đông Nam Á mà cả châu Lục về cho bóng đá Việt Nam.
“Tôi rất tự hào khi được tiếp cận với 2 chiếc Cúp mà nhiều người mơ ước được chạm tay vào. Đó là sự thôi thúc tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam. Với những gì mà bóng đá Việt Nam đã gặt hái được từ đầu năm đến nay dưới bàn tay của thầy Park Hang-seo, tôi có niềm tin và hy vọng rằng bóng đá Việt Nam sẽ bước lên ngôi cao nhất trong tương lai không xa, có thể là AFF Cup năm nay, cũng có thể là những giải vừa tầm sắp tới. Từ đó giá trị cầu thủ Việt mới lớn hơn nửa, thu hút sự quan tâm và chuyển nhượng của các đội bóng nước ngoài. Tôi rất có niềm tin chắc chắn vinh quang, chiến thắng sẽ về với dân tộc Việt”, Quang Hải phấn khích cho  biết.
Quang Hải được người hâm mộ đủ mọi lứa tuổi ,nhất là các bạn trẻ yêu mến Anh Thúy
Về chuyện bầu Hiền muốn đưa anh sang châu Âu mà cụ thể là ở Anh trong 2-3 năm tới, Quang Hải nói: “Đó là mơ ước cháy bỏng của bất cứ cầu thủ nào chứ không riêng tôi. Bởi được cọ xát thi đấu ở đẳng cấp cao như vậy luôn là quyết tâm mà cầu thủ Việt nào cũng muốn hướng tới. Làm sao tôi không nghĩ đến điều đó, nhất là khi Bác Hiển đã bật đèn xanh. Tôi sẽ cố gắng không ngừng để một ngày nào đó sẽ được đến thi đấu tại Premier League để không phụ lòng quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Câu lạc bộ cũng như mong đợi của những cổ động viên VN yêu quý”.  
Bầu Hiển hy vọng niềm tin chiến thắng cho bóng đá Việt Nam sẽ lan tỏa từ chiếc Cúp danh giá này Anh Thúy
Trong niềm vui đội Hà Nội FC vô địch sớm và được Chủ tịch FIFA chúc mừng, Chủ tịch Hội đồng quản trị SHB, ông Đỗ Quang Hiển cho biết: “Chiến thắng của đội bóng chúng tôi chính là sự nỗ lực của một tập thể trẻ trung khao khát khẳng định và luôn hướng đến những tầm cao. Chúng tôi rất vinh dự khi được Chủ tịch FIFA chúc mừng. Điều đó không chỉ là sự cổ vũ khích lệ kịp thời cho đội bóng mà cho cả bóng đá Việt Nam đã chơi rất tốt trong thời gian qua. Chính vì vậy việc SHB đưa Cúp Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh về Việt Nam nhằm mang tới cho cộng đồng, người hâm mộ biểu tượng của niềm tin, sự khát khao vinh quang, chiến thắng. Trước thềm giải bóng đá AFF Cup 2018 chuẩn bị khởi tranh, chúng tôi mong muốn đem may mắn, niềm tin và quyết tâm gửi tới các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi để cổ vũ và tin rằng, các cầu thủ của Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích ở môn thể thao này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.