Quang Hải, Thành Lương đau nhẹ trước ngày V-League tái xuất

23/09/2020 18:53 GMT+7

Ở buổi tập chiều 23.9 của CLB Hà Nội FC chuẩn bị cho trận đấu với CLB Quảng Nam vòng 12 V-League 2020, hai tiền vệ Quang Hải và Thành Lương phải tập riêng.

Mục tiêu bảo vệ thành công 2 ngôi vô địch của mùa giải gồm Cúp quốc gia và V-League đã được Hà Nội FC hoàn thành 50% sau khi đánh bại CLB Viettel ở trận chung kết Cup Quốc gia 2020 ngày 20.9 vừa qua, để lần thứ 2 liên tiếp đăng quang ngôi vị cao nhất ở giải đấu này.
Sau quãng thời gian tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2020 sắp tái xuất vào ngày 26.9. Đội bóng thủ đô sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ gặp CLB Quảng Nam, đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Thành Lương cũng phải tập nhẹ

ẢNH: Đ.HUY

“Sau trận chung kết Cup quốc gia, toàn đội vui vẻ ăn mừng vì bảo vệ thành công ngôi vô địch, điều mà 16 năm qua chưa đội nào làm được. Nhưng đến hôm nay toàn đội đã được yêu cầu tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Quảng Nam tại V-League” – hậu vệ Đặng Văn Tới chia sẻ trước buổi tập vào chiều 23.9.
Ở buổi tập này, ban huấn luyện chỉ yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ, chuyền bóng vượt chướng ngại vật, chia đội đấu tập.. Theo lịch, đội bóng thủ đô sẽ di chuyển tới Quảng Nam vào ngày mai (24.9) và sẽ có duy nhất 1 buổi tập làm quen sân vào ngày 25.9 trước đi bước vào trận đấu với Quảng Nam.

Văn Tới trả lời báo chí

ẢNH: Đ.HUY

Sau thời gian dài triển khai có hiệu quả những phương án phòng, chống dịch, các hoạt động, dịch vụ của Quảng Nam hiện đã có thể trở lại bình thường. Theo đó, sân Tam Kỳ sẽ được phép đón 4.000 khán giả trong trận đấu vòng 12 V-League sắp tới. Sự xuất hiện của khán giả sẽ giúp trận đấu trở nên sôi động hơn và giúp cầu thủ có thêm hứng khởi thi đấu.
“Sau thời gian nghỉ địch, đội nào cũng siết chặt tập luyện để có chuẩn bị tốt hơn khi giải trở lại. Tôi nghĩ thời gian tới đá trên sân có khán giả sẽ là sự khích lệ cho cả 2 đội bóng sau khoảng thời gian V-League phải tạm hoãn” – Đặng Văn Tới chia sẻ.

Đội Hà Nội tập nhẹ trước khi lên đường

ẢNH: Đ.HUY

Là một trong những cầu thủ trẻ được Hà Nội FC sử dụng trong thời gian vừa qua, Đặng Văn Tới đã thể hiện được khả năng của bản thân nơi hàng thủ. Dấu ấn của cầu thủ sinh năm 1999 thể hiện đậm nét qua trận bán kết Cúp quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM khi góp phần ngăn chặn thành công nhiều đợt tấn công của đối thủ.
Với tình hình lực lượng đang gặp nhiều khó khăn với các ca chấn thương, Đặng Văn Tới càng có hy vọng sẽ tiếp tục được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng.

Việt Anh (áo vàng) - trung vệ trẻ có nhiều tiến bộ

ẢNH: Đ.HUY

“Động lực của tôi từ ban đầu đặt ra là cố gắng tập luyện trong các buổi tập rồi khi được HLV trao cơ hội sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội thể hiện thật tốt. Tôi không tự đánh giá được bản thân bởi tôi luôn thấy bản thân chưa bao giờ đủ. Tôi muốn vượt ngưỡng hơn nữa” – Đặng Văn Tới chia sẻ.
Một thông tin khiến người hâm mộ CLB Hà Nội cảm thấy lo lắng, ở buổi tập chiều 23.9, hai cầu thủ Quang Hải và Thành Lương đều phải tập riêng do đau nhẹ. Quang Hải đã tỏa sáng rực rỡ với bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1, giúp Hà Nội lội dòng nước ngược thành công trước Viettel ở chung kết Cúp quốc gia.
Quang Hải có thể sẽ kịp hồi phục cho trận đấu gặp đội chủ nhà Quảng Nam vào ngày 26.9 tới và trận đấu vòng 12 V-League trên sân Tam Kỳ vì thế sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.