Quảng Nam mua 3 tuyển thủ quốc gia

26/05/2010 08:36 GMT+7

CLB Quảng Nam vừa bất ngờ đặt mục tiêu thăng hạng ngay ở mùa giải năm nay.

Sỹ Mạnh sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn ở Quảng Nam

CLB Quảng Nam vừa bất ngờ đặt mục tiêu thăng hạng ngay ở mùa giải năm nay.

Với nguồn tài chính dồi dào của nhà tài trợ mới (một doanh nghiệp chuyên sản xuất xi măng sẽ gắn tên vào đội bóng trong giai đoạn 2), đội bóng xứ Quảng đã gây sốc khi lấy về một loạt cầu thủ từng khoác áo đội tuyển đang thi đấu ở V-League để tăng cường cho giai đoạn 2.

Người đầu tiên về với Quảng Nam chính là hậu vệ Tuấn Vũ, người từng được HLV Calisto gọi lên ĐTQG năm ngoái và khoác áo V.Ninh Bình ở giai đoạn 1 V-League 2010. Để có được Tuấn Vũ, Quảng Nam phải chi khoảng 1,5 tỉ đồng. Hiện Tuấn Vũ đã đến tập luyện chung với đội bóng mới ở thị xã Tam Kỳ.

Tiếp đó là tiền đạo Sỹ Mạnh. Dưới thời HLV Lê Thụy Hải, Sỹ Mạnh phải mài đũng quần trên ghế dự bị và hầu như không có cơ hội ra sân. Tiền đạo này đã tỏ ra bất mãn và có ý định ra đi. Vừa qua V.Ninh Bình cũng thuận theo ý của Sỹ Mạnh và tiến hành thanh lý hợp đồng. Sỹ Mạnh đang thu xếp những thủ tục cuối cùng để đến với đội bóng mới Quảng Nam.

Cái tên thứ 3 chính là hậu vệ Trọng Bình, người cũng từng được HLV Calisto gọi vào ĐTQG cùng lúc với Tuấn Vũ năm trước. Trọng Bình tuy thuộc biên chế của V.Ninh Bình nhưng  đang được cho HN.T&T mượn. Trọng Bình sẽ có mặt ở Quảng Nam trong  nay mai. Ngoài 3 sự bổ sung có “mác” tuyển thủ trên, Quảng Nam đang thương lượng để mua lại Đinh Hoàng Max và Raphael từ V.Ninh Bình.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.