Quảng Ninh trời quang mây tạnh, HAGL chuẩn bị... chiến

04/08/2015 18:24 GMT+7

(TNO) Chiều nay thời tiết tại Quảng Ninh khá tốt và HAGL đã có buổi tập trên sân Cẩm Phả để chuẩn bị cho trận đấu vào lúc 18 giờ chiều mai (5.8).

(TNO) Chiều nay thời tiết tại Quảng Ninh khá tốt và HAGL đã có buổi tập trên sân Cẩm Phả để chuẩn bị cho trận đấu vào lúc 18 giờ chiều mai (5.8).

Theo ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn CLB HAGL cho biết, không khí tập chiều nay rất nhộn nhịp. Bên nửa phần sân bên này được dành cho thầy trò HLV Guillaume Graechen và ở chiều ngược lại, đội chủ nhà Quảng Ninh cũng tập rất sung.
Cũng tại buổi tập này, bên phía HAGL thông báo sẽ tặng cho người dân Quảng Ninh 216 triệu 600 ngàn đồng (100 triệu đồng từ Công ty NutiFood thông qua sản phẩm bột ngũ cốc) để phần nào khắc phục sau cơn mưa lũ lịch sử.
Bên phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và ban tổ chức giải V-League cũng đã thông báo sẽ tặng 110 triệu đồng cho những gia đình đã phải gánh chịu trận thiên tai nặng nề vừa qua.
Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL thuộc khuôn khổ vòng 19 V-League 2015. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào cuối tuần trước, thế nhưng do thời tiết khá xấu tại Quảng Ninh, nên đã 2 lần bị hoãn.
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tập chiều 4.8 của CLB Than Quảng Ninh và HAGL
Cầu thủ HAGL tập luyện với tinh thần khá phấn chấn sau hơn một tuần phải tránh mưa bão ở Hải Phòng
Cầu thủ Quảng Ninh cũng tập luyện hăng say. Quảng Ninh đang được 27 điểm và xếp vị trí thứ 8, hơn HAGL đến 14 điểm
Phút giây thư giãn sau buổi tập của các cầu thủ HAGL
Tiền vệ Xuân Trường thay mặt HAGL và NutiFood tặng số tiền hơn 216 triệu đồng cho người dân gặp khó khăn của tỉnh Quảng Ninh
Công Phượng (trái) và Văn Toàn quyên góp
Toàn đội HAGL quyên góp được 116 triệu 600 ngàn đồng  - Ảnh: Quốc Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.