Quế Ngọc Hải bán đấu giá áo đội tuyển ủng hộ Anh Khoa

21/09/2015 17:41 GMT+7

(TNO) Anh Trương Thanh Tùng - phó chủ tịch Hội cổ động viên SLNA khu vực miền Nam cho biết, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bày tỏ mong muốn bán đấu giá chiếc áo đội tuyển Việt Nam của mình để có một khoản hỗ trợ Anh Khoa điều trị chấn thương.

(TNO) Anh Trương Thanh Tùng - phó chủ tịch Hội cổ động viên SLNA khu vực miền Nam cho biết, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bày tỏ mong muốn bán đấu giá chiếc áo đội tuyển Việt Nam của mình để có một khoản hỗ trợ Anh Khoa điều trị chấn thương.

Quế Ngọc Hải bán đấu giá áo đội tuyển ủng hộ Anh Khoa - Ảnh: Bạch Dương
Anh Tùng cho biết: “Trong thời gian tới, cầu thủ Anh Khoa có thể sẽ được CLB SHB Đà Nẵng đưa sang Singapore phẫu thuật và kinh phí cho ca mổ cũng như điều trị sẽ lên tới hàng trăm triệu đồng. Và theo quyết định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, do gây ra chấn thương cho Anh Khoa nên Ngọc Hải sẽ bị treo giò 6 tháng và phải chi trả toàn bộ tiền điều trị cho đồng nghiệp.

Chúng tôi đã kêu gọi cổ động viên (CĐV) của SLNA ở khắp mọi miền tổ quốc và cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, chung tay hỗ trợ Anh Khoa một phần tài chính. Vì giúp Anh Khoa cũng chính là chia sẻ với Hải gánh nặng mà anh đang phải gánh chịu”.

Cũng theo anh Tùng, có một số lý do khiến Hội CĐV SLNA đưa ra quyết định nói trên: “Chúng tôi được biết gia cảnh nhà Quế Ngọc Hải không khá giả gì, bố lao động tự do, mẹ buôn bán nhỏ ngoài chợ. Mức lương của Hải ở CLB SLNA cũng không quá cao. Trong khi đó, hoàn cảnh nhà Anh Khoa cũng không khá khẩm hơn, Khoa chính là trụ cột chính trong gia đình, với chấn thương hiện tại rõ ràng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như tương lai của Khoa nói riêng và gia đình nói chung.

Thái độ và cách hành xử nhân văn của Hải sau khi gây ra lỗi với đồng nghiệp cũng tạo cho chúng tôi nhiều sự đồng cảm. Hải đã không trốn tránh trách nhiệm mà đã sẵn sàng chấp nhận mọi hình thức xử lý và kèm theo đó đã hỏi thăm Anh Khoa khá chu đáo. Hải cũng chia sẻ là dù khó khăn, anh cũng sẽ cố gắng lo tiền cho Anh Khoa”.

Anh Tùng còn cho hay, chỉ 30 phút sau khi phát động trên trang web của Hội CĐV SLNA là songlamplus.vn vào tối 20.9, Hội đã nhận được tiền ủng hộ. “Thời gian kêu gọi cho đến trung tuần tháng 10. Tiền sẽ chuyển về tài khoản của đại sứ CĐV SLNA Huỳnh Trang Nhi, một doanh nhân mang quốc tịch Singapore -  người đại diện đứng tên quỹ "hỗ trợ cầu thủ Anh Khoa. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ đăng tải công khai trên website kèm theo danh sách được sao chép từ phía ngân hàng Vietcombank. Sau đó, Hội CĐV SLNA tại Đà Nẵng sẽ chuyển trực tiếp cho gia đình cầu thủ Anh Khoa.


Vào ngày trung thu sắp tới, Hội CĐV SLNA sẽ tổ chức giao lưu với 300 khán giả SLNA tại miền Nam ở sân Lan Anh - Bình Dương và tiến hành thi đấu nội bộ. Tại đây, chúng tôi cũng kêu gọi quyên góp cho quỹ hỗ trợ Anh Khoa”, Anh Tùng nói.

Trở lại vấn đề đấu giá áo của Ngọc Hải, anh Tùng cho biết: “Sáng 21.9, Hải đã tham gia chương trình Đội tuyển Tôi yêu trên K+. Chúng tôi đã đến gặp Hải và Hải đã chia sẻ rằng, hai ngày tới, cũng trên trang web songlamplus.vn, anh sẽ bán đấu giá áo đội tuyển Việt Nam của mình và số tiền đó sẽ được gửi cho Anh Khoa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.