Quế Ngọc Hải đến Đà Nẵng thăm hỏi Anh Khoa

17/09/2015 14:43 GMT+7

(TNO) Trưa nay, 17.9, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có mặt tại Đà Nẵng và đến thăm hỏi Trần Anh Khoa, cầu thủ đã chấn thương khá nặng sau cú vào bóng nguy hiểm của cựu đội trưởng U.23 Việt Nam.

(TNO) Trưa nay, 17.9, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có mặt tại Đà Nẵng và đến thăm hỏi Trần Anh Khoa, cầu thủ đã chấn thương khá nặng sau cú vào bóng nguy hiểm của cựu đội trưởng U.23 Việt Nam.

Quế Ngọc Hải đến thăm và tặng quà cho Trần Anh Khoa - Ảnh: Đông Nghi

Quế Ngọc Hải cho biết, khi tận mắt nhìn thấy đầu gối sưng tấy của Anh Khoa, anh càng cảm thấy có lỗi. Anh nói: “Tôi được biết sáng nay, anh Khoa đã được đưa đến bệnh viên chụp phim nhưng tối nay mới có kết quả. Tôi thấy rất sốt ruột và lo lắng vì không biết mức độ nghiêm trọng đến đâu. Tôi chỉ cầu mong anh không bị quá nặng để còn tiếp tục đá bóng”.

Cùng đến nhà Khoa còn có lãnh dạo CLB SLNA và một số cổ động viên SLNA đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Sau khi thăm hỏi Anh Khoa. Hải đã nhờ các CĐV thỉnh thoảng qua nhà Anh Khoa xem tình hình cầu thủ này trong thời gian tới.

Ngọc Hải cũng cho hay, nếu được, anh sẽ xin phép HLV thể lực người Nhật Bản của đội tuyển Việt Nam để ông cung cấp các bài tập cho Anh Khoa.


[VIDEO]: PHA VÀO BÓNG NGUY HIỂM CỦA QUẾ NGỌC HẢI VỚI ANH KHOA

Ngày 13.9 vừa qua, SLNA tiếp SHB.Đà Nẵng trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 25 V-League 2015. Dù cả hai đội đều đã hết mục tiêu tại giải năm nay, nhưng trận đấu vẫn diễn ra vô cùng căng thẳng. Rất nhiều tình huống vào bóng thô bạo của cầu thủ chủ nhà với các đồng nghiệp, khiến người xem phải rợn người. 

Đỉnh điểm là tình huống phi cả 2 chân vào đầu gối đối phương của trung vệ Quế Ngọc Hải ở phút 25 trận đấu, nhằm ngăn cản đối phương xâm nhập vòng cấm từ cánh phải.

Trong tình huống này, người xem đã kinh hãi khi chứng kiến Ngọc Hải vào bóng theo kiểu triệt hạ đối phương. Hậu quả là cầu thủ Anh Khoa đã phải nằm sân, rồi sau đó phải rời sân bằng cáng. Với pha phạm lỗi thô bạo, Ngọc Hải chỉ phải nhận thẻ vàng. 

Nhìn pha ra chân của Quế Ngọc Hải, nhiều người đã nói rằng Anh Khoa đã rất may vì không bị gãy chân.

Cho đến thời điểm này, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa đưa ra hình thức xử lý cụ thể dành cho Hải.

Một số hình ảnh về buổi thăm hỏi của Quế Ngọc Hải tại nhà Anh Khoa
Quế Ngọc Hải hỏi thăm chấn thương của Anh Khoa
Quế Ngọc Hải bày tỏ sự áy náy trước tình hình chấn thương của đồng nghiệp
Quế Ngọc Hải và lãnh đạo CLB SLNA, đại diện Hội CĐV SLNA tại Đà Nẵng tại nhà của Anh Khoa
Phó chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Đình Nghĩa tặng quà và mong Anh Khoa sớm bình phục
Ông Trần Thanh - bố của cầu thủ Anh Khoa, bày tỏ sự bức xúc trước chấn thương của con trai - Ảnh: Đông Nghi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.