Quế Ngọc Hải đưa ra tiêu chuẩn cho 'nửa kia': Tránh xa showbiz

25/01/2016 14:41 GMT+7

Là trụ cột của CLB SLNA, đội trưởng U.23 Việt Nam tại SEA Games 28, đồng thời có một gương mặt vô cùng ăn ảnh, body chuẩn nhưng thật ngạc nhiên cho đến thời điểm này trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn thổ lộ rằng mình đang… ế.

Là trụ cột của CLB SLNA, đội trưởng U.23 Việt Nam tại SEA Games 28, đồng thời có một gương mặt vô cùng ăn ảnh, body chuẩn nhưng thật ngạc nhiên cho đến thời điểm này trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn thổ lộ rằng mình đang… ế.

Quế Ngọc Hải và tuyên ngôn của thần tượng Sergio Ramos - Ảnh facebook nhân vật

Cách đây không lâu trên trang facebook cá nhân, Quế Ngọc Hải đã đăng một dòng  trạng thái với nội dung khá… tâm trạng: “Trái đất cũng đã có đôi, vì sao tôi vẫn đơn côi một mình”. Và cách đây vài ngày Hải lại tiếp tục đăng thêm một dòng tâm tư nữa: “Không có tiền thì chết đói, không có đàn bà vẫn sống dù khô héo”.

Dòng trạng thái này của trung vệ đang khoác áo SLNA đã nhận được rất nhiều chia sẻ của bạn bè, cũng như những lời chọc ghẹo, thêm đó là nhiều bình luận khẳng định quả thực tuyển thủ sinh năm 1993 đang trong quá trình tìm kiếm một nửa của đời mình.

Đó là điều rất lạ, khi Hải vẫn chưa bị “trói” lại bởi một bóng hồng nào, bất chấp anh là một trong những cầu thủ “hot” nhất nhì của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, chưa kể chơi cho một đội bóng có lượng fan hùng hậu như xứ Nghệ.

Ngọc Hải trong màu áo tuyển quốc gia - Ảnh: Khả Hòa

Tuy nhiên, với Quế Ngọc Hải, tình cảm mà các fan dành cho anh là một niềm vui, cũng như luôn được anh trân trọng. “Hải sẽ đáp trả những điều đó bằng lời cảm ơn chân thành nhất cũng như thi đấu hết sức mình khi được ra sân. Hải thật sự rất quý họ nhưng để yêu một cô gái là fan của mình có lẽ không dễ, tuy nhiên biết đâu đôi khi duyên số lại sắp đặt thì sao…”, trung vệ này hóm hỉnh cho hay.

Với Ngọc Hải, tiêu chuẩn cho “nửa kia” của anh không quá khắt khe. Quy tụ lại, nó chỉ là vài tiêu chí cơ bản như chiều cao từ 1m60 - 1m65, dễ nhìn, ngoan hiền một chút và tính cách đơn giản… Và một điều nữa, anh không muốn bị cuốn vào vòng xoáy scandal như của giới showbiz.

Nỗi khát khao ngày trở lại

Với Ngọc Hải, vắng mặt tại giải U.23 châu Á là nỗi tiếc nuối lớn nhất đời - Ảnh facebook nhân vật

Có vẻ như, bên cạnh những trạng thái xúc cảm, tâm trí của chàng trung vệ thép của SLNA lúc này lại đang ở chỗ khác. Theo những người gần gũi, xuân càng về gần, chàng trai vẫn được các fan gọi yêu là “Sergio Ramos” của Việt Nam càng khắc khoải nỗi nhớ với bóng đá. Lặng lẽ, anh vẫn đếm từng ngày chờ đợi thời điểm quay trở lại sân cỏ.

Án treo giò của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam quy định Ngọc Hải sẽ chỉ được thi đấu trở lại vào tháng 3. Đó là thời điểm V-League 2016 đã đi được 4-5 vòng đấu đầu.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc lần đầu tiên sau nhiều năm, Ngọc Hải sẽ đón một cái Tết không quá hối hả vì bóng đá dù anh vẫn đi theo đội, tập luyện như mọi người.

Trao đổi cùng Thanh Niên, trung vệ của đội bóng xứ Nghệ chia sẻ điều quan trọng nhất vẫn chính là thi đấu tốt ở CLB, cũng như tiếp tục được tin tưởng trên đội tuyển sau sự cố ngoài ý muốn với cầu thủ Anh Khoa của CLB SHB.Đà Nẵng.
Quế Ngọc Hải có thể hình tốt và gương mặt khá điển trai - Ảnh trên facebook nhân vật

Hải cho biết: "Suốt thời gian qua dù bị treo giò nhưng tôi chưa có một phút lơi lỏng. Tôi vẫn theo đội SLNA và tập luyện như bao người khác. Tại giải giao hữu Thanh - Nghệ vừa qua, tôi vẫn ra sân và đá trọn 5 trận đấu cùng SLNA. Nói chung, thể lực, cảm giác của tôi là rất tốt. 

Tôi đang nỗ lực nhất có thể để sớm trở lại V-League. Tôi không muốn mình bị chậm một chút nào bởi án phạt. Tôi vẫn trò chuyện với Anh Khoa và anh ấy cũng luôn động viên tôi về điều đó.
Giống câu nói của thần tượng Sergio Ramos, tôi bây giờ muốn "sống bóng đá, ăn bóng đá, thở bóng đá". Hy vọng năm 2016 sẽ là năm tốt lành với tôi, với Anh Khoa và những người khác nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.